logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แฉอีก ! ร่างทรงฤๅษี หลอกรักษาโรค วิธีพิสดารจนเสียชีวิต | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กัน จอมพลัง บุกโรงพักตามความคืบหน้าคดี ร่างทรงฤๅษี หลอกรักษาโรคด้วยวิธีพิสดาร จนทำคนตาย แต่ระหว่างไปถ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

8,639 ครั้ง
|
18 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กัน จอมพลัง บุกโรงพักตามความคืบหน้าคดี ร่างทรงฤๅษี หลอกรักษาโรคด้วยวิธีพิสดาร จนทำคนตาย แต่ระหว่างไปถึงหน้าโรงพัก ตำรวจไม่ให้เข้า ทำเอาชาวบ้านไม่พอใจ จับกลุ่มหน้าโรงพัก ขณะเดียวกันมีเหยื่ออีกหลายรายกำลังทยอยเข้าแจ้งความ
 
ชาวบ้านพร้อมผู้เสียหายจากคดีร่างทรงฤๅษี หลอกรักษาโรคมะเร็ง โดยจับขึงแก้ผ้าเอาน้ำมันลูบทั่วตัว บางคนโดนล้วงอวัยวะเพศ บางคนถึงขั้นเสียชีวิต ได้รวมตัวกันที่หน้า สภ.วิภาวดี อำเภอวิภาวดี จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อรอพบ กัน จอมพลัง  ตั้งแต่เช้า เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี เพราะเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม 
 
โดยทันทีที่ กัน จอมพลัง มาถึงชาวบ้านได้กรูเข้าไป แต่ทางตำรวจยังไม่อนุญาตให้เข้าไปภายในโรงพัก ทำให้กลุ่มชาวบ้านเกิดไม่พอใจ โดย คุณกัน บอกว่า หากมาถามความคืบหน้าจากตำรวจที่นี่แล้วไม่ได้รับความร่วมมือก็จะพาผู้เสียหายทั้งหมดเดินทางไปสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จนชาวบ้านพากันโห่ร้องด้วยความดีใจ
 
กระทั่งตำรวจได้เชิญให้ กัน จอมพลัง เข้าไปในห้องประชุมชั้นที่ 2 ซึ่งมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขนั่งอยู่ก่อนแล้ว จากนั้นได้มีการสอบถามกับทางตำรวจเรื่องคดีคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว มีผู้เสียหายกี่คน ทางตำรวจได้อธิบายว่าตอนนี้คดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว
 
มีการสอบปากคำผู้เสียหาย นายโพธิ์ สามีของหญิงที่เป็นมะเร็งแล้วเสียชีวิต ส่วนเด็กวัย 12 ปีอยู่ในระหว่างการสอบสวนของสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการจังหวัด ส่วนผู้ต้องหาตอนนี้ฝากขังที่ศาลจังหวัดไชยา ศาลไม่ให้ประกันตัว ยังถูกควบคุมตัวอยู่ที่ศาลจังหวัดไชยา โดยหลังการพูดคุยกับตำรวจ ทั้งชาวบ้าน และผู้เสียหายก็เริ่มรู้สึกพึงพอใจที่คดีได้รับความเป็นธรรม
 
ขณะเดียวกันวันนี้พบว่ามีเหยื่อเพิ่มอีก 1 รายที่ถูกกระทำคล้ายกันกับเหยื่อรายแรก และมาแจ้งความด้วย และยังมีเหยื่ออีกหลายรายกำลังทยอยกันมาแจ้งความที่ สภ.วิภาวดี เพิ่มเติม เพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุถึงที่สุด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง