หนุ่มซิ่งเก๋ง "แหกด่าน" ตรวจ พร้อมชูของลับ เสียหลักพุ่งข้ามถนนกวาดคนงานทำสายไฟ ตาย 3 ราย
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มซิ่งเก๋ง "แหกด่าน" ตรวจ พร้อมชูของลับ เสียหลักพุ่งข้ามถนนกวาดคนงานทำสายไฟ ตาย 3 ราย

ข่าวอัพเดท : เกิดอุบัติเหตุขึ้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากหนุ่มซิ่งรถเก๋งฝ่าด่านตำรวจ พร้อมให้ของลับ ก่อนจะเสียงหลักพุ่งข้า แหกด่าน,ขับรถชน,สัตหีบ,ชูของลับ,คนงาน,สายไฟลงดิน,เสียชีวิต,บาดเจ็บสาหัส

1,043 ครั้ง
|
07 เม.ย. 2565
เกิดอุบัติเหตุขึ้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากหนุ่มซิ่งรถเก๋งฝ่าด่านตำรวจ พร้อมให้ของลับ ก่อนจะเสียงหลักพุ่งข้ามเลนถนนกวาดเรียบกลุ่มคนงานทำสายไฟ โดยมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ตาย 3 ราย
 
            เมื่อวันที่ 5 เม.ย. 65 เวลา 21.10 น. ร.ต.อ.หญิง จิรญา ทองช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งข้ามเลนถนนชนคนงานทำสายไฟลงดิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนน สาย 3126  ท่าอากาศยานอู่ตะเภา- ท่าเรือจุกเสม็ด กม.ที่ 6  ต.สัตหีบ 
 
            ที่เกิดเหตุพบ ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต กระเด็นกระจัดกระจายเต็มท้องถนน พบมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 1 คน ทราบชื่อ นายโซ อายุ 19 ปี ชาวเมียนมา และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสจำนวน 3 คน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันทำ CPR ก่อนนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ ทหารเรือ และ รพ.สัตหีบ กม.10 ทราบชื่อ นายสุรชัย อิ่มน้อย อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  ส่วนนายปรีชา แซ่อื้อ อายุ 58 ปี และนายริน ชาวเมียนมา ทั้งคู่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
            โดยใกล้กัน พบรถก๋ง ยี่ห้อ เบนซ์ สีบอร์น ทะเบียน กพ-3725 อยุธยา ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวคนขับไว้ ทราบชื่อ นายฤทธิรงค์ อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บก่อนนำตัวส่ง โรงพยาบาลฯ เนื่องจากซี่โครงหัก ซึ่งจะได้มีการเจาะเลือดตรวจแอลกอฮอล์ ว่า เกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่
 
            ด้าน ร.ต.อ. สัญญา ไชยโสต รอง สวป. สภ.สัตหีบ กล่าวว่า ขณะตั้งด่านจุดตรวจ จุดสกัด ถนนสุขุมวิท บริเวณ กม.2 ขาออกสัตหีบ นายฤทธิรงค์ คนขับรถเก๋ง ได้ขับรถเข้ามาบริเวณจุดตรวจ ก่อนจะไม่ยอมหยุดรถ ขับรถฝ่าด่านเกือบชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดีที่เจ้าหน้าที่กระโดดหลบทัน ก่อนจะให้ของลับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขับรถหลบหนีไป ด้านเจ้าหน้าที่ได้ขับรถกระบะตำรวจติดตาม แต่ นายฤทธิรงค์ ขับรถด้วยความเร็ว ก่อนจะติดตามจนมาพบว่าได้ขับรถเสียหลักข้ามเลนไปชนคนงานทำสายไฟลงดิน จนมีผู้เสียชีวิตและมีผู้บาดเจ็บ ดังกล่าว
 
            ขณะที่ นายธงชัย อายุ 47 ปี คนงานทำสายไฟลงดินกล่าวว่า ขณะกำลังทำงานช่วงตอนกลางคืน ได้ยินเสียงดังคล้ายรถชนที่กั้นถนน ก่อนที่จะมีรถยนต์พุ่งเข้ามาที่กลุ่มคนงาน ที่กำลังขุดวางท่อใต้ดินเพื่อนำสายไฟลงดิน โดยที่ทุกคนไม่ทันตั้งตัว ชนกวาดร่างทั้ง 4 คน กระจัดกระจายไปเต็มพื้นถนน จนทำให้มีคนเจ็บและเสียชีวิต ดังกล่าว
 
            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวคนขับรถเก๋งไปสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นตั้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง