logo ถกไม่เถียง

ถนนนี้ข้าจอง! ระทึกใจคนใช้รถ หนุ่มว่ายฟรีสไตล์กลางถนน #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : วงจรปิดจับภาพ ชายหนุ่มอายุประมาณ 25 ปี นอนเล่นอยู่กลางถนน ทำท่าทางแหวกว่ายสายน้ำอย่างมีความสุข ท่ามกลางรถที่วิ่งผ่านไปมา รถแต่ละคันต ถกข่าวร้อน,นอนกลางถนน,ว่ายน้ำกลางถนน,หลงทาง,พูดวกวน,ชะลอความเร็ว,หนุ่มเพี้ยน,ระยอง,นิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ด

399 ครั้ง
|
05 เม.ย. 2565
วงจรปิดจับภาพ ชายหนุ่มอายุประมาณ 25 ปี นอนเล่นอยู่กลางถนน ทำท่าทางแหวกว่ายสายน้ำอย่างมีความสุข ท่ามกลางรถที่วิ่งผ่านไปมา รถแต่ละคันต้องพากันชะลอความเร็ว หลบชายที่นอนเล่นอย่างหวาดเสียว อยู่กลางถนนสายนิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ด อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง บริเวณหน้าร้าน เอสพี ออโต้แม็กซ์
 
             นายอนุพันธ์ ชำนาญเสือ เจ้าของร้านเอสพี ออโต้แม็กซ์ ซึ่งกำลังขับรถเข้ามาที่ร้าน ได้เห็นพอดี จึงจอดรถและเดินไปกั้นรถ พร้อมกับเรียกชายคนดังกล่าวให้เข้ามาทันที เพราะหวั่นจะเกิดอันตราย ก่อนจะโทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดำเนินการ
 
             เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ได้สอบถาม ปรากฏว่าพูดจาวกวน ยียวน ถามอย่าง ตอบอย่าง เจ้าหน้าที่จึงใช้นิ้วดีดหูเบา ๆ ด้วยความเอ็นดู และสั่งสอนว่าอย่าทำแบบนี้อีก เพราะคนอื่นจะเดือดร้อน ตัวเองก็จะได้รับอันตราย ซึ่งชายคนดังกล่าวก็อ้างว่า หลงทางจำทางกลับบ้านไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงสอบถามคนในละแวกใกล้เคียง ทราบว่า เคยเดินตามพระที่วัดออกบิณฑบาต ตำรวจจึงว่าจ้างจักรยานยนต์รับจ้างนำตัวไปส่ง โดยควักเงินจ่ายค่ารถไป 100 บาท

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Q99TNGEV-NI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง