logo เช้านี้ที่หมอชิต

ชายเพี้ยน จุดเทียนทำพิธีบูชาเหล็กไหล ร้องเพลงชายติลั่นซอย ทำเพื่อนบ้านผวา | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านร้อง ชายเพี้ยนชอบมาจุดเทียนกลางถนน อ้างทำพิธีบูชาเหล็กไหล หนักไปกว่านั้น มีบางวันมายืนแก้ผ้าอาบน้ำ แ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

10,682 ครั้ง
|
31 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านร้อง ชายเพี้ยนชอบมาจุดเทียนกลางถนน อ้างทำพิธีบูชาเหล็กไหล หนักไปกว่านั้น มีบางวันมายืนแก้ผ้าอาบน้ำ และยังชอบร้องเพลงชาติตอนกลางคืน
 
ชายวัย 41 ปี เขาชอบร้องเพลงชาติตอนกลางคืน แถมยังร้องแบบเสียงดังฟังชัดสนั่นลั่นซอย จนชาวบ้านในพื้นที่ต่างพากันตกใจ หลังจากร้องเสร็จ ยังมีการทำพิธีบูชาเหล็กไหลด้วยการนำเทียนมาปักรอบตัว และไม่เพียงเท่านั้น บางวันออกมาอาบน้ำข้างถนน ใส่เพียงแค่กางเกงชั้นในตัวเดียว ทำให้ผู้คนในหมู่บ้าน ต่างพากันหวาดกลัว ต้องร้องเรียนนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ให้มาช่วยเหลือ
 
ล่าสุด กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าว ตั้งอยู่ในซอยเรือนสุวีช์อร เขตท่าข้าม กรุงเทพฯ พบว่าที่บริเวณหน้าบ้าน มีข้าวของเครื่องใช้ ขวดน้ำ และเสื้อผ้า ก่อนไปพบชายในคลิปและพ่อของเขา โดยพ่อยอมรับว่า ลูกชายติดยาเสพติดมา 20 ปีแล้ว จนมีภาวะป่วยทางจิต ที่ผ่านมาพาไปรักษาจนเสียเงินทองไปมากมาย ช่วงแรกเหมือนจะดีขึ้น แต่ช่วงหลังก็เป็นเหมือนเดิม จึงต้องให้ไปอยู่หน้าบ้าน
 
ขณะเดียวกัน กัน จอมพลัง มีโอกาสพูดคุยกับชายในคลิป ยอมรับว่า ได้ทำพิธีจุดเทียน 99 เล่มจริง เพื่อบูชาเหล็กไหล เพราะมีความเลื่อมใสศรัทธา เนื่องจากบูชาแล้วสบายใจ แคล้วคลาดปลอดภัย
 
เบื้องต้นทราบว่า จากการตรวจค้นไม่พบยาเสพติด พบเพียงยาเส้น อยู่ภายในกระเป๋าสะพายเท่านั้น จึงได้ประสาน กระทรวงสาธารณสุข ให้นำชายคนดังกล่าว ไปรักษาอาการป่วยทางจิตเวช รวมถึงประสานไปยังกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าช่วยเหลือด้านที่อยู่อาศัย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/hst1tadJrgU?si=zRuN_px6UPZqsqUr
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง