logo ถกไม่เถียง

คดีพลิก! กระติกสารภาพให้การเท็จ "คดีแตงโม" #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : มีความคืบหน้าของ กระติก ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาให้การเท็จคดีแตงโม ที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยมีนายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารั ถกข่าวร้อน,กระติก,ให้การเท็จ,คดีแตงโม,แตงโมตกเรือ,สิระเจนจาคะ,จ็อบ,ไฮโซจ็อบ,รับทราบข้อกล่าวหา

442 ครั้ง
|
04 เม.ย. 2565
มีความคืบหน้าของ “กระติก” ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาให้การเท็จคดีแตงโม ที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยมีนายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เป็นผู้พามาพบกับเจ้าหน้าที่ และมีรายงานข่าวว่า ทางกระติก ได้รับสารภาพแล้ว
 
            กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม” กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ในข้อหา “ให้การเท็จ ม.172” โดยการเดินทางมาในวันนี้ มีนายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ นำพากระติก พร้อมทนายความ เดินทางมาให้ปากคำ ซึ่งทางนายสิระ เปิดเผยกับสื่อมวลชนเพียงสั้นๆว่า ขอพบพนักงานสอบสวนในการรับทราบข้อกล่าวหาก่อน และจะมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอีกครั้งว่าทำไมถึงมาในวันนี้
 
            ด้านสื่อมวลชนได้พยายามสอบถามกระติกว่า มีการติดต่อนายสิระ ไปเพื่อให้พามาหรืออย่างไร และในการให้ปากคำมีการให้การไม่ตรงกันในแต่ละครั้งจริงหรือไม่ มีความเครียดหรือกังวลใจอะไรหรือไม่ แต่กระติกไม่ตอบคำถามใดๆ ก่อนที่จะเข้าห้องสำนักงานผู้กำกับเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทันที 
 
            นอกจากนี้ ยังมีรายงานอีกว่า กระติกให้การรับสารภาพกับพนักงานสอบสวนว่า ได้ให้การเท็จจริง
 
            ขณะเดียวกัน เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาคร หรือจ๊อบ เดินทางมาถึง สภ.เมืองนนทบุรี ด้วยรถตู้ฮุนไดสีดำ พร้อมทีมทนายความ เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน หลังถูกตำรวจออกหมายเรียก เพื่อรับทราบ 2 ข้อกล่าวหา ในฐานความผิดตามมาตรา 184 ทำลายหลักฐาน และพ.ร.บ.การเดินเรือ เทหรือทิ้งสิ่งของหรือสิ่งปฏิกูลใด ๆ ลงในแม่น้ำ ซึ่งจากการสังเกต จ๊อบไม่ได้มีสีหน้า หรือท่าทีเครียดหรือเป็นกังว แต่อย่างใด ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามยื่นไมค์ขอสัมภาษณ์ แต่จ๊อบไม่ได้ตอบคำถามอะไร มีเพียงทนายความที่แจ้งเพียงว่า จะให้สัมภาษณ์หลังเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้วเสร็จ แต่ไม่ได้ตอบคำถามว่าได้เตรียมหลักฐาน หรือเงินประกันมาด้วยหรือไม่
 
            ด้าน พันตำรวจเอกจาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยสั้นๆว่า ช่วงบ่าย 3 โมง จะมีผู้บังคับบัญชาจะเดินทางมาแถลงข่าวเกี่ยวกับความคืบหน้าด้านคดี
 
            ส่วนความเคลื่อนไหวของ นางสาวอิจศิรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกะติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม นิดา พันตำรวจเอกจาตุรนต์ ได้ให้ข้อมูลว่า ได้ประสานมาว่าจะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ในเวลา 16:00 น.

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/N2fZ8fDtGUw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง