logo ถกไม่เถียง

จากไปอย่างสงบ! แม่ "บีม ปภังกร" ไม่ติดใจสาเหตุเสียชีวิต 3 สัปดาห์รู้ผลชันสูตร #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : การเสียชีวิตของนักแสดงวัยรุ่น "บีม ปภังกร" คือน้องบีมมีผลงานทั้งซีรีส์ และละครมาแล้วหลายเรื่อง อย่างล่าสุดก็เป็นพระเอกในซีรีส์ของ Ne บีม ปภังกร,ไหลตาย,จากไปอย่างสงบ,หัวใจล้มเหลว,สาเหตุการตาย,ออกกำลังกาย,ผลชันสูตร

512 ครั้ง
|
24 มี.ค. 2565
การเสียชีวิตของนักแสดงวัยรุ่น "บีม ปภังกร" คือน้องบีมมีผลงานทั้งซีรีส์ และละครมาแล้วหลายเรื่อง อย่างล่าสุดก็เป็นพระเอกในซีรีส์ของ Netflix เรื่อง "เคว้ง"
 
            น้องบีม ไปเตะฟุตบอลกับเพื่อน คืนวันที่ 22 มีนาคม กลับมาก็อาบน้ำทานข้าวและนอนปกติ แต่หลับไปแล้วไม่ตื่น คุณแม่โทรหาก็ติดต่อไม่ได้ ทางญาติเลยเข้าไปดู ปลุกก็ไม่ตื่น ส่งโรงพยาบาล ทางคุณหมอก็ช่วยสุดชีวิตแล้ว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งก่อนหน้านั้น บีมยังลงสตอรี่อยู่เลย
 
            ด้านคุณแม่ของบีมไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะคุณแม่เป็นคนไปเจอน้องคนแรก และทุกอย่างอยู่ในสภาพปกติหมดเลย น้องบีมแค่หลับไปเฉย ๆ และสภาพห้องทุกอย่างยังเป็นปกติ เชื่อว่าน้องไปสบาย อย่างไรก็ตามผลการชันสูตร ต้องใช้เวลาประมาณ 3 สัปดาห์จึงจะทราบผล
 
            เพื่อน ๆ นักแสดง รวมถึงคนที่เคยร่วมงานก็ต่างตกใจ และลงข้อความไว้อาลัย หนึ่งในนั้นคือ โดนัท มนัสนันท์ ที่ถ่ายละครกับบีม ก็ลงภาพและโพสต์ข้อความไว้ด้วย อีก 1 คนก็คือ ผู้ประกาศเรา ณัฐชนน คนนี้ก็สนิทกับบีม เพิ่งคุยกันไม่กี่วันเอง
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/RmZ36XDsY9s

ข่าวที่เกี่ยวข้อง