logo ถกไม่เถียง

"ส.ส.เต้" ขอถอนตัวคดี "แตงโม" ขอโทษลุงหาปลา หลังทำตกเป็นจำเลยสังคม #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : ส.ส.เต้ ประกาศหยุดหาความจริงคดีแตงโม ขอทำหน้าที่ ส.ส.ตามเดิม พร้อมขอโทษลุงนิด หลังก่อนหน้านี้ เผยแพร่คลิปจนทำให้สังคมเข้าใจผิด ลั่นไ ถกข่าวร้อน,เต้ มงคลกิตติ์,สิระ เจนจาคะ,ลุงหาปลา,จำเลยสังคม,คดีแตงโม,ยุติบทบาท,หลักฐาน,กล้องวงจรปิด

366 ครั้ง
|
24 มี.ค. 2565

ส.ส.เต้ ประกาศหยุดหาความจริงคดีแตงโม ขอทำหน้าที่ ส.ส.ตามเดิม พร้อมขอโทษลุงนิด หลังก่อนหน้านี้ เผยแพร่คลิปจนทำให้สังคมเข้าใจผิด ลั่นไม่โกรธหากจะฟ้อง 

            วันที่ 24 มีนาคม 2565 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ หรือ ส.ส. เต้ โพสต์เฟซบุ๊ก ขอโทษลุงหาปลาแล้ว โดยระบุว่า “ลุงนิด ผมขอโทษนะ  ถ้าผมทำให้ ประชาชนเข้าใจลุงผิด ผมไม่มีเจตนา ส่วน คดีผมแล้วแต่ลุงนะ ผมไม่โกรธเพราะลุงนิดคือประชาชน”
 
            หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สส.เต้ มงคลกิตติ์ ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊ก ขอยุติบทบาทหน้าที่ชั่วคราว เกี่ยวกับคดีของแตงโม ระบุว่า ได้ทำหน้าที่ผู้แทน และ ภาคประชาสังคม มาพอสมควรแล้ว รวมได้มอบพยานหลักฐาน ที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีไปทั้งหมดแล้ว  และต่อไปให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ และเจ้าหน้าที่ตามกระบวนการยุติธรรม ซึ่งมีหน้าที่โดยตรงกับคดีนี้  ที่จะต้องตอบสังคมให้ได้ในทุกประเด็นให้สิ้นกระแสสงสัย นำคนกระทำความผิดมาลงโทษให้ได้ตามความจริง
 
            ขณะที่ช่วงบ่าย นายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส. พรรคพลังประชารัฐ  จะพานายวินิต ตรีปัญญา อายุ 53 ปี คนพายเรือหาปลา ที่ถูกอ้างว่าปรากฏตัวในคลิปวงจรปิด ที่ส.ส.เต้ นำออกมาเผยแพร่ ว่าไม่ให้การช่วยเหลือ แตงโม ขณะลอยคอกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยนายวินิตได้ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือส.ส. เต้ ในข้อหาหมิ่นประมาท รวมถึงจะเซนต์หนังสือแต่วตั้งทนายความ เพื่อดำเนินคดีกับสส.เต้
 
          
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/WdgxDHkyKqY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง