งานนี้ต้องปัง! สาวจัดเต็ม ลงนะหน้าทอง-สาริกาลิ้นทอง เต็มหน้า หวังเสริมสิริมงคล
logo ข่าวอัพเดท

งานนี้ต้องปัง! สาวจัดเต็ม ลงนะหน้าทอง-สาริกาลิ้นทอง เต็มหน้า หวังเสริมสิริมงคล

ข่าวอัพเดท : วันที่ 21 มี.ค.65 จากกรณีเฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong โพสต์คลิปชายใช้ทองคำเปลวติดทั่วใบหน้าหญิง และบริเวณลิ้น พร้อมกับบริกรรมคาถาล ลงนะหน้าทอง,สาริกาลิ้นทอง,เสริมสิริมงคล,ร้านสัก

1,139 ครั้ง
|
22 มี.ค. 2565
         วันที่ 21 มี.ค.65  จากกรณีเฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong โพสต์คลิปชายใช้ทองคำเปลวติดทั่วใบหน้าหญิง และบริเวณลิ้น พร้อมกับบริกรรมคาถาลงไป ซึ่งเป็นการทำพิธีลงนะหน้าทองและสาริกาลิ้นทอง เพื่อเป็นความสิริมงคลในด้านเมตตามหานิยมและค้าขายร่ำรวย ก่อนที่โลกโซเซียลจะมีการแชร์ออกไป ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองเทศบาลนครหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้เปิดเป็นสถาบันสอนสักคิ้ว ชื่อบางกอก คิ้วสวย ของสถาบัน ชื่อนางสาวณัชชา ไกยพาย อายุ 42 ปี  ส่วนชายในคลิปชื่อนายพงษ์เทพ บุญแถม หรือเรียกอาจารย์หน่อง อายุ 46 ปี
 
         จากการสอบถาม นางสาวณัชชา ไกยพาย อายุ 42 ปี เผยว่า เป็นเรื่องบังเอิญ ซึ่งอาจารย์คนในคลิปได้มาเรียนเพิ่มเติมการสักลายมือเศรษฐี ก่อนจะมีการนั่งพูดคุยความเป็นอยู่ของแต่ละคน อาจารย์จึงบอกว่าได้เปิดรับสักยันต์ลงนะหน้าทอง สาริกาลิ้นทอง แล้วบังเอิญลูกค้าของตนได้เรียนสักคิ้ว สักปาก และก็คุยเล่น ๆ กันและก็เลยเกิดสนใจ ลูกค้าสนใจจริง ตนเองจึงประสานนัดกับอาจารย์ให้มาทำที่ร้าน ซึ่งจริงแล้วมันเป็นอะไรที่แปลกใหม่และลูกค้าที่มีความศรัทธาในด้านนี้อยู่แล้ว อาจารย์จะรับเฉพาะคนที่รู้จักกันเท่านั้นไม่ได้เปิดคนทั่วไป ส่วนเรื่องวิชาที่อาจารย์ไปเรียนมาได้ร่ำเรียนวิชามาจากที่วัด พระอาจารย์ ต่าง ๆ โดยทางอาจารย์สามารถอ่านอักขระภาษาเขมรได้ เขียนยันต์เองได้ ตนเองก็ลองคุยดูก็เกิดความเชื่อ ความศรัทธา ทำให้เด่นในด้านเมตตามหานิยม เรียกทรัพย์ ค้าขาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจทำให้ลูกค้ามั่นใจมากขึ้น ในแต่ละครั้งราคาจะอยู่ที่หลักร้อย ซึ่งก่อนหน้าจะมีโควิด -19  อาจารย์จะมีลูกค้านัดทุกวันจนมีลูกศิษย์ลูกหาทั่วประเทศ ทั้งชาวต่างชาติ มาเลย์ สิงคโปร ทำมานาน 5-6 ปี ส่วนทองคำที่ใช้นั้นจะเป็นทองคำเปลวแท้บริสุทธิ์ 100% เป็นทองคำที่ใส่ในอาหารได้ กาแฟได้ซึ่งสามารถกินได้
 
         คลิปที่โพสต์ลงในโซเซียลเป็นคลิปแรกที่ทำเล่น ๆ ไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาดูให้ความสนใจเยอะขนาดนี้ ส่วนในเรื่องสาธารณสุขนั้นทางสถาบันก็มีใบอนุญาต พร้อมอุปกรณ์เครื่องสักมีความปลอดภัยสูง ทางสาธารณสุขก็ดูแลอยู่ จึงทำให้ลูกค้าเลือกที่จะไม่ไปที่บ้านอาจารย์ ขอเลือกทำที่นี่ เพราะทั้งสถานที่และอุปกรณ์ทั้งหมดถูกสุขลักษณะ เชื่อมั่นในตัวเรา เพราะว่ามีความปลอดภัย ทางด้านนายพงษ์เทพ บุญแถม หรืออาจารย์หน่อง ได้ปฏิเสธให้การสอบถามเพราะในช่วงเฝ้าระวังเชื้อโควิด19 จึงไม่สะดวกทุกกรณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง