logo เช้านี้ที่หมอชิต

“มงคล” เปิดประตูมอบตัวหน่อย ! หลังโดนสืบนครบาลบุกรวบ คดีไล่แทงคู่กรณีสาหัส | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หลายคนที่เล่นโซเชียลน่าจะเคยได้ยินเนื้อเพลงสุดฮิต มงคล เปิดประตูให้เปี๊ยกหน่อย ข่าวนี้นึกว่า หลุดมาจากเพลงน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

327 ครั้ง
|
05 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หลายคนที่เล่นโซเชียลน่าจะเคยได้ยินเนื้อเพลงสุดฮิต มงคล เปิดประตูให้เปี๊ยกหน่อย ข่าวนี้นึกว่า หลุดมาจากเพลงนี้ เพราะผู้ต้องหาชื่อมงคล แต่คนเคาะประตูไม่ใช่เปี๊ยก แต่เป็นตำรวจ
 
มงคล...เปิดประตูหน่อย เจ้าหน้าที่สืบนครบาลเคาะประตูเรียกชื่อ นายมงคล อายุ 26 ปี ขาใหญ่แห่งตลาด 200 ปี จังหวัดปทุมธานี ให้เปิดประตูให้หน่อย พอเปิดประตูออกมา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้ทราบว่า ถูกหมายจับข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร หลังใช้มีดแทงคู่กรณีเจ็บสาหัส หลังขับรถสวนกันและถูกตะโกนด่า โดยจับกุมตัวได้ที่หน้าบ้านพัก ในซอยรังสิต-ปทุมธานี 29 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ระหว่างจับกุมเจ้าตัว ยังบอกว่า เป็นแฟนตัวยงของสืบนครบาล ภูมิใจที่ถูกชุดนี้จับเพราะติดตามผลงานมาตลอด
 
สำหรับคดีดังกล่าว นายมงคลกับพวกใช้มีดไล่แทงคู่กรณีจากด้านหลัง ทะลุปอด ทำให้คู่กรณีบาดเจ็บสาหัส จนเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า กลุ่มคนร้ายทำตัวเป็นขาใหญ่ในพื้นที่ มีพฤติกรรมไม่เกรงกลัวกฎหมาย และเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงนำกำลังเข้าจับกุม โดยนายมงคล สารภาพว่า ไม่รู้จักคู่กรณี แต่วันเกิดเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์สวนกับคู่กรณี แต่คู่กรณีตะโกนมาว่า มอง ค...อะไร จึงโมโห ใช้มีดไล่แทง 
 
ตรวจสอบประวัติเคยถูกดำเนินคดีข้อหา ขับขี่รถเสพยาเสพติด เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2560 จึงนำตัว นายมงคล ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาฯ ดำเนินคดีตามกฏหมาย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/rSIY4VKVK_o?si=0cfjcsoU5asmUvj8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง