logo ข่าวอัพเดท

ฝันเป็นจริงได้ใส่ชุดพระเอกลิเกเพชรจัดเต็ม!! “ข้าวสารแลนด์” ไฟเขียวให้ “ณัฐ สุรศักดิ์” Cover “บ่เข้าข่ายว่าหลายใจ”

596 ครั้ง
|
21 มี.ค. 2565
          ก่อนหน้านี้เปิดไฟเขียวให้แชมป์ 18 สมัย จากรายการไมค์หมดหนี้นักร้องนำโชค  หนุ่มณัฐ-สุรศักดิ์ รัตนวงษ์ ได้มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองในเพลง  ขออนุญาตฮู้สึก  กระแสตอบรับดีจนเจ้าตัวปลื้มปริ่ม  แต่มีอีกหนึ่งฝันที่เจ้าตัวอยากทำมาก  คือการแต่งชุดลิเกร้องเพลงบนเวทีแบบเต็มสตีม อาจารย์แดส-กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง  ผู้บริหารค่ายเพลงข้าวสารแลนด์ สานฝันให้ได้ทำสมใจ  งานนี้บอกได้เลยว่าอลังการงานสร้างมาก  
 
 
        ก่อนหน้านี้ปล่อยซิงเกิ้ล บ่เข้าข่ายว่าหลายใจ ได้หมอลำเงินล้าน 5 หนุ่ม 5 สไตล์ ขวัญใจมหาชน   แมน จักรพันธ์ หมอลำขวัญใจแฟนๆ,  บูธ จักรพันธ์ ลำเพลิน ซานเล้าบันเทิงศิลป์, บอย ศิริชัย หมอลำใจเกินร้อย, นก พงษกร หมอลำเสียงวิหก และท็อป นรากร  หมอลำระเบียบวาทศิลป์ มาร่วมม่วนซื่นโฮแซวในเพลง บ่เข้าข่ายว่าหลายใจ ถูกอกถูกใจบรรดาแม่ยกสุดๆ ครั้งนี้หนุ่มน้อยหน้ามน ณัฐ-สุรศักดิ์ รัตนวงษ์ ขอมา Cover เพลงตามรุ่นพี่หมอลำแบบจัดเต็มสักครั้ง 
 
          “บ่เข้าข่ายว่าหลายใจ สิ่งที่ผมใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก ขอบพระคุณคณะหมอลำใจเกินร้อย พี่บอย ศิริชัย ที่ให้ผมได้มาใส่ชุดเพชรขึ้นถ่ายเพลงบนเวทีสวยๆ ในครั้งนี้ และขอบพระคุณอาจารย์กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง  ที่สานฝันให้ผมได้ใส่ชุดเพชรร้อง Cover เพลงนี้ครับ ” 
 
 
          นอกจากนี้หนุ่มณัฐยังได้ขอบคุณทีมงานทุกคนที่มีส่วนร่วมสานฝันครั้งนี้ให้เป็นจริง งานนี้พอได้แต่งตัวออกมาแล้วหน้าตาหวานหยดย้อยโดนใจแม่ยกร้อยเปอร์เซ็นต์ ยิ่งตอนอยู่บนเวทีที่เต็มไปด้วยแดนเซอร์สุดอลังการยิ่งใหญ่สมใจเจ้าตัวสุดๆ ฝันครั้งนี้เป็นจริงสมดั่งใจ 
 
                        อยากเห็นลีลาหมอลำรูปหล่อ ณัฐ-สุรศักดิ์ ในเพลง บ่เข้าข่ายว่าหลายใจ ติดตามชมได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=ebwO6stsJyQ 
 
 
#บ่เข้าข่ายว่าหลายใจ #ณัฐสุรศักดิ์รัตนวงษ์ #ข้าวสารแลนด์ #KHAOSANLAND 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง