ทีมงานผมเป็นโจร! 'คิวเท' เปิดใจหลังโดนทีมงาน 4 คนหักหลัง 1 ในนั้นเป็นโจร ขโมยของร่วมแสน
logo ข่าวอัพเดท

ทีมงานผมเป็นโจร! 'คิวเท' เปิดใจหลังโดนทีมงาน 4 คนหักหลัง 1 ในนั้นเป็นโจร ขโมยของร่วมแสน

ข่าวอัพเดท : กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล สำหรับ ยูทูบเบอร์หนุ่ม ‘คิวเท โอ็ปป้า’ หรือ ‘ซิม คิวเท’ หนุ่มเกาหลีใต้แท คิวเท,คิวเท โอ็ปป้า,Kyutae oppa,ซิม คิวเท,ยูทูบเบอร์,ดำเนินคดีขโมย,ทีมงานหักหลัง,ทีมงานเป็นโจร

2,309 ครั้ง
|
15 มี.ค. 2565
            กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล สำหรับ ยูทูบเบอร์หนุ่ม ‘คิวเท โอ็ปป้า’ หรือ ‘ซิม คิวเท’ หนุ่มเกาหลีใต้แท้ ๆ เจ้าของช่องยูทูบ Kyutae oppa ที่มักจะทำคอนเทนต์แนวตลก เรียกเสียงหัวเราะ ได้ใจวัยรุ่นจนมีผู้ติดตามแล้วกว่า 7.71 ล้านคน จนมีประเด็นกับทีมงาน ทั้งเรื่องนินทาลับหลัง ขายข้อมูลบริษัทฯ และขโมยของแบรนด์เนมส่วนตัว  เรื่องราวจะเป็นยังไงไปชมกัน
 
            พักหลังมานี้ยูทูบเบอร์หนุ่มไม่ค่อยได้ลงคลิป จนทำให้แฟนคลับสงสัยว่าเจ้าตัวนั้นหายไปไหน จนเมื่อวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา คิวเทก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กกับเรื่องราวที่ทำให้ใครหลายคนนั้นตกใจ เพราะว่าคิวเทนั้นได้เข้าแจ้งความ และดำเนินคดีกับทีมงานเก่าของตน เนื่องจากพบหลักฐานว่าตลอดการทำงานด้วยกันมา 3 ปี ทีมงานคนนี้ได้ขโมยทรัพย์สินร่วมแสน
 
ข่าวอัพเดท : ทีมงานผมเป็นโจร! คิวเท เปิดใจหลังโด
 
            จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้สภาพจิตใจของยูทูบเบอร์หนุ่มนั้นย่ำแย่มาก ๆ เพราะนี่คือคนที่เขาไว้ใจและปรึกษาด้วยในหลาย ๆ เรื่อง ทั้งยังคิดว่าทีมงานรายนี้คือครอบครัวของตนแต่ตนไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าลับหลังตนนั้น ทีมงานจะเอาตนไปนินทากับคนรอบตัวอย่างสนุกปาก และยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่นั้นสามารถรวบรวมหลักฐานและตามจับทีมงานคนดังกล่าวมาได้แล้ว
 
            ล่าสุดวานนี้ ( 14 มี.ค.) เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดผ่านคลิปวิดีโอ ซึ่งคิวเทได้เล่าว่าเมื่อช่วงที่ผ่านมานั้นตนโดนทีมงาน 4 คนหักหลัง โดยมีการรวมตัว เพื่อขอขึ้นเงินเดือน ทั้ง ๆ ที่มีทีมงานตัดต่อคนหนึ่ง ได้เงินเดือนละ 3 หมื่น ซึ่งเยอะกว่าเรทเงินเดือนของที่อื่นเป็นอย่างมาก
 
            โดยทีมงานเหล่านี้บอกว่าพวกตนนั้นต้องการเวลา วันหยุดเพิ่ม และตอนนี้การทำงานก็เริ่มไม่สนุกแล้ว ซึ่งในตอนนั้นพวกใช้คำพูดที่ไม่ดี กดดันอย่างหนัก มิหนำซ้ำลับหลังทีมงานเหล่านี้ยังนินทาลับหลัง หมิ่นประมาท สร้างความแตกแยก ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้คิวเทรู้สึกแย่และเสียใจเป็นอย่างมาก
 
            เพราะตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมาคิวเทก็มองทีมงานเหล่านี้ว่าเป็นเหมือนคนในครอบครัว ก่อนจะชี้แจงถึงเรื่องที่ 1 ใน 4 ของทีมงานเหล่านี้ มีคนหนึ่งเป็นโจร ขโมยแบรนด์เนมหลักแสนเอาไปขายในเว็บแบรนด์เนมมือสอง ทั้งทีมงานโจรคนนี้ยังมีการนินทา ว่าร้าย ใส่ร้าย สร้างเรื่อง หมิ่นประมาท ให้คนรอบตัวที่คิวเทรักให้เกลียดคิวเท ทั้งยังมีเรื่องที่เลขาเอาข้อมูลบริษัทไปแชร์ ซึ่งตนนั้นเชื่อใจคน ๆ นี้มาก
 
ข่าวอัพเดท : ทีมงานผมเป็นโจร! คิวเท เปิดใจหลังโด
 
            จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นยูทูบเบอร์หนุ่มก็ตัดสินใจที่จะดำเนินการตามกฎหมายด้วยหลักฐานที่มีเรื่องหลักทรัพย์และหมิ่นประมาท พร้อมกับขอบคุณเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจและสนับสนุนเขามาโดยตลอด และทั้งนี้สำหรับเรื่องคดีกับทีมงานโจรหากมีความเคลื่อนไหวอะไร เจ้าตัวก็จะรีบออกมาเล่าให้ได้ฟังกัน
 
            บอกเลยว่าเรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นสุดร้อนแรงที่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและเข้ามาให้กำลังใจหนุ่มคิวเทอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ แฮชแท็ก #kyutaeoppa พุ่งทะยานติดอันดับหนึ่งในเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง