logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ดรามา ! “หมอเหรียญทอง” ตบสั่งสอนเด็ก ฝั่งแม่ลั่น ดำเนินคดีถึงที่สุด | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่เด็กชายอายุ 14 ปี ยืนยันดำเนินคดี หมอเหรียญทอง ให้ถึงที่สุด ยอมรับลูกชายแอบสูบบุหรี่ในโรงพยาบาลจริ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

6,477 ครั้ง
|
15 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่เด็กชายอายุ 14 ปี ยืนยันดำเนินคดี หมอเหรียญทอง ให้ถึงที่สุด ยอมรับลูกชายแอบสูบบุหรี่ในโรงพยาบาลจริง แต่ไม่มีสิทธิ์มาทำร้ายร่างกาย และจับแก้ผ้า
 
ดรามา ! หมอเหรียญทอง ตบสั่งสอนเด็ก
 
เป็นประเด็นดรามา ที่คนในสังคมถกเถียงกันอย่างดุเดือด เมื่ออีกฝ่ายเป็นเยาวชน อายุเพียง 14 ปี แอบสูบบุหรี่ในห้องน้ำของโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ กรุงเทพฯ ที่ส่งผลกระทบต่อผู้ป่วย และผู้ใช้บริการท่านอื่น
 
แต่อีกมุมหนึ่ง เมื่อ นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ สั่งสอนเด็กชายคนนี้ ทั้งตบใบหน้า เตะ หรือแทงเข่า พร้อมจับกับแก้ผ้าล่อนจ้อน ไล่ออกจากโรงพยาบาล ก็ทำให้คนในสังคมตั้งคำถามว่า ลงโทษแบบนี้เกินกว่าเหตุหรือไม่ ?
 
ลั่น ดำเนินคดี หมอเหรียญทอง ถึงที่สุด
 
ล่าสุดเช้าวันนี้ นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ พา นางสาวกัลยา (ขอสงวนนามสกุล) แม่ของเด็กชายอายุ 14 ปี เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง โดย ทนายรัชพล กล่าวว่า จะขอให้ตรวจสอบความผิดทั้งหมด 5 ข้อหา ประกอบด้วย ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้เกิดการทำร้ายจิตใจ ยักยอกทรัพย์ ข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใด หรือไม่กระทำการใด หรือทำให้เกรงกลัวอันตราย กักขังหน่วงเหนี่ยว และกระทำอานาจาร
 
แต่ต้องรอตรวจสอบว่า พนักงานสอบสวนจะพิจารณาให้เข้าข่ายความผิดทั้ง 5 ข้อหาหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่ได้ติดต่อคู่กรณี เพราะอีกฝ่ายไม่อยากเจรจา ส่วนการตรวจร่างกาย แม่ของเด็กได้พาไปตรวจแล้ว ต้องรอผลว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ร้ายแรงเเค่ไหน
 
นางสาวกัลยา กล่าวว่า ขอโทษและยอมรับว่าลูกตนเองไปสูบบุหรี่ในห้องน้ำจริง แต่สิ่งที่คู่กรณีทำ ถือว่าเกินกว่าเหตุ แม้กระทั่งตนเอง ก็ยังไม่เคยทำรุนแรงกับลูกแบบนี้ แม้อีกฝ่ายจะมาขอโทษ และคืนทรัพย์สิน หรือยกเลิกการจ่ายค่าปรับ ก็ยังคงดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 
เด็กชาย 14 ปี ช้ำใจถูกทำร้าย-จับแก้ผ้า
 
ขณะที่ เด็กชายเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ยอบรับว่า แอบสูบบุหรี่ในโรงพยาบาลจริง ส่วนที่คู่กรณีโพสต์ว่า ยกพวกขี่รถจักรยานยนต์กลับไปที่โรงพยาบาลนั้น ไม่ใช่เรื่องจริง แต่หลังจากถูกทำร้าย ทั้งตบหน้า เตะ และตีเข่า ก่อนถูกจับแก้ผ้า จนตนเองต้องวิ่งขอความช่วยเหลือคนแถวนั้น ให้แม่มารับที่โรงพยาบาล ซึ่งภาพหลักฐานวงจรปิด สามารถจับภาพตอนที่วิ่งขอความช่วยเหลือด้วยสภาพล่อนจ้อนไว้ได้
 
แต่หลังจากแม่มารับแล้ว ได้กลับไปที่โรงพยาบาลอีกครั้ง โดยขออาศัยไปกับรถพลเมืองดี เพื่อไปดูแฟนที่โรงพยาบาล เบื้องต้นอยากฝากถึงคู่กรณีว่า มีสิทธิ์อะไรที่มากระทำเช่นนี้ ตนไม่เคยโดนใครทำร้ายเเบบนี้มาก่อน
 
ผงะ ! เจอยาไอซ์ซุกกระเป๋าเด็ก 14 ปี แม่ปัดไม่ใช่ของลูก
 
ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตัวแทนจากพรรคก้าวไกล พาแม่ของเด็กชายอายุ 14 ปี ไปติดตามทวงทรัพย์สิน โทรศัพท์มือถือ และสิ่งของที่ถูกทางโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ยึดไปกลับคืน แต่ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่กลับเจอถุงบรรจุยาไอซ์ และอุปกรณ์การเสพ อยู่ในกระเป๋าของเด็กชาย
 
เบื้องต้น แม่เด็กชายปฏิเสธว่า ยาเสพติดดังกล่าวไม่ใช่ของลูกชาย พร้อมขอให้โรงพยาบาลเปิดภาพวงจรปิด เพื่อดูว่ามีการยัดยาเสพติดใส่ในกระเป๋าของลูกชายหรือไม่ ขณะที่ทางโรงพยาบาลประสานตำรวจมานำของกลางไปตรวจสอบ และดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง