กวางเดียร์ลอง แจง ตอนนี้แค่ไปเที่ยว แต่ย้ายแน่นอน วอนอย่าดราม่าเบลล์ขอบสนาม
logo ข่าวอัพเดท

กวางเดียร์ลอง แจง ตอนนี้แค่ไปเที่ยว แต่ย้ายแน่นอน วอนอย่าดราม่าเบลล์ขอบสนาม

ข่าวอัพเดท : กวาง เดียร์ลอง แจง ตอนนี้แค่ไปเที่ยว แต่แผนไปอยู่ยาวยังมีอยู่ ยังคงต้องเตรียมตัวหลายอย่าง วอนอย่าดราม่า เบลล์ ขอบสนาม กวาง อาริศา,เดียร์ลอง,onlyfans,เบลล์ขอบสนาม,ดราม่า,ย้ายประเทศ,ขอบสนาม

625 ครั้ง
|
16 ก.พ. 2565

กวาง เดียร์ลอง แจง ตอนนี้แค่ไปเที่ยว แต่แผนไปอยู่ยาวยังมีอยู่ ยังคงต้องเตรียมตัวหลายอย่าง วอนอย่าดราม่า เบลล์ ขอบสนาม

 

วันที่ 15 ก.พ. 2565 ‘กวาง อาริศา’ หรือ ‘เดียร์ลอง’ ได้ออกมาโพสต์ แจงกรณี ที่ เบลล์ ของสนาม โพสต์เกี่ยวกับว่า กวาง เดียร์ลอง ย้ายไปอยู่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์แบบไม่กลับมาประเทศไทยแล้ว ไปสร้างชีวิตใหม่ที่นั่น โดยทาง กวาง เดียร์ลอง ออกมาแก้ต่างว่า ตอนนี้ยังไม่ได้ไปอยู่ แค่ไปพักผ่อน แต่มีแผนที่จะอยู่ยาว ซึ่งยังต้องเตรียมตัวหลายอย่างอยู่

 

โพสต์ดังกล่าว ใจความระบุว่า สวัสดีค่ะทุกคน กวาง เดียร์ลองนะคะ ตอนนี้กวางมาเที่ยวพักผ่อนในเนเธอร์แลนด์นะคะ ยังไม่ได้มีการย้ายประเทศถาวร หรือได้สัญชาติใดๆ แต่ก็มีความตั้งใจที่จะย้ายมาอยู่ที่นี่ในอนาคต บวกกับมาที่นี่เพราะอยากจะพักผ่อนเป็นหลักค่ะ กวางรู้สึกว่าทำงานไม่ได้พักมานานมาก เลยหาโอกาสมาผ่อนคลายจากเรื่องเครียดๆที่ต้องเจอในช่วงนี้ (จริงๆก็เจอทุกปีแหล่ะ ฮ่าๆ) กวางอยากจะบอกว่า… กวางยังเพิ่งเริ่มต้นในเรื่องการย้ายมาที่นี่ ไหนจะทั้งเรื่องภาษา และเรื่องการขอทุนเรียน เพื่อต่อยอดในเรื่องการทำงาน หาที่อยู่ และอื่นๆต่อไปค่ะ กวางไม่ได้มีอภิสิทธิ์พิเศษใดๆมากกว่าใคร แค่มีความตั้งใจจะย้ายมาที่ที่เหมาะกับตัวเอง ถึงจะดูยากหน่อย แต่เดียร์ลองมันถนัดเรื่องที่คนอื่นเค้าไม่ทำกันอยู่แล้วนี่ มันสู้จะตาย แต่ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจนะคะ ถ้าจะให้แนะนำเรื่องการย้ายประเทศกวางก็คงแนะนำไปไม่ได้มากกว่าอากู๋เกิ้ลหรอกค่ะ ฮ่าๆ ด้วยรัก เดียร์ลองสองไมค์

 

ทั้งนี้ ยังได้กล่าวถึงเบลล์ ขอบสนาม ว่า อย่าว่าพี่ เบลล์ ขอบสนาม เลยนะคะ พี่เบลล์คือพี่ชายที่เราเคารพรัก และหวังดีกับเราเสมอ ที่บอกว่าไปพักผ่อน ก็ใช่ค่ะ เรามาพักผ่อน แต่ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าจะทำเรื่องมาเรียนต่อเพื่อขอสัญชาติ ปลายทางที่หวังไว้ก็เหมือนที่พี่เบลล์บอกแหล่ะทุกคน เพราะฉะนั้นขอให้หยุดดราม่ากันเถอะค่ะ