รวบพ่อหื่นใจทราม ! ย่ำยีลูกสาววัย 14 ทำคลิป OnlyFans
logo ข่าวอัพเดท

รวบพ่อหื่นใจทราม ! ย่ำยีลูกสาววัย 14 ทำคลิป OnlyFans

ข่าวอัพเดท : รวบแล้วพ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาววัย 14 ปี แบบมาราธอน พร้อมร่วมกับเมียใหม่บังคับถ่ายคลิป OnlyFans และตระเวนหาชายแปลกหน้ามาข่มขืนลูกและเมี พ่อข่มขืนลูกสาวแท้ๆ,พ่อข่มขืนลูก,onlyfans,พ่อขืนใจลูก,สารวัตรแจ๊ะ

1,372 ครั้ง
|
16 ก.ย. 2567

รวบแล้วพ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาววัย 14 ปี แบบมาราธอน พร้อมร่วมกับเมียใหม่บังคับถ่ายคลิป OnlyFans และตระเวนหาชายแปลกหน้ามาข่มขืนลูกและเมียตนเองแบบ “ทรีซั่ม” เป็นเวลา 7 วัน 7 คืน

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกันสืบสวนขยายผลติดตามจับกุมตัวนายอนณ หรือ เจมส์ ทศกัณฑ์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ 4 หมายจับ และยังพบประวัติคดีอีกอาญา 7 คดี คนร้ายก่อเหตุต่อเนื่องหลายคดีจนถูกออกหมายจับ ระหว่างที่ชุดสืบนครบาลไล่ล่าติดตามจับกุมตัว ได้ไปพบกับบุตรสาวของคนร้ายวัย 14 ปี โดยเธอได้เล่าให้กับเจ้าหน้าที่ชุดสืบนครบาลฟังว่า คนร้ายเป็นพ่อแท้ ๆ ของเธอ โดยในช่วงปลายเดือน ก.ค. 67 ที่ผ่านมา ระหว่างที่เธออยู่บนรถยนต์กับพ่อ พ่อได้ชักชวนให้ทำหนังผู้ใหญ่หรือที่เรียกกันว่า OnlyFans และได้พาเธอไปฉีดยาคุมที่คลินิกย่านทุ่งครุ ก่อนจะพาตัวเข้าไปในบ้านพักย่านคลองหลวง

เธอพยายามขัดขืนแต่พ่อได้ข่มขู่พร้อมกับยึดโทรศัพท์และได้ขังเธอไว้ในบ้านพักก่อนจะลงมือข่มขืนเธอเป็นเวลากว่า 7 วัน 7 คืน ซ้ำยังออกไปตระเวนหาชายแปลกหน้าให้มาร่วมข่มขืนเธอ และเรียกภรรยา (คนใหม่) ให้มาร่วมถ่ายคลิป 18+ ด้วย หลังจากที่เธอถูกย่ำยีทุกวันจนทนไม่ไหวจึงพยายามหลบหนีโดยสบโอกาสแอบเอาโทรศัพท์ทักไปบอกญาติ แต่เธอก็ถูกจับได้และได้ถูกพ่อแท้ ๆ ของเธอตบตีและข่มขู่ว่าไม่กลัวตำรวจ แต่ท้ายที่สุดเธอก็สามารถออกมาจากบ้านมาได้และได้แจ้งความดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว

แต่หลังจากที่เรื่องเกิดขึ้นคนร้ายไหวตัว ทำลายหลักฐานก่อนหลบหนีออกนอกพื้นที่ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. จึงส่งชุด “สารวัตรแจ๊ะ” ติดตามไล่ล่าคนร้ายรายนี้ จนได้เบาะแสว่าหลบหนีไปอยู่ที่บ้านเช่าในพื้นที่ อ.หัวหิน จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม

ในชั้นจับกุม “เจมส์ ทศกัณฑ์” ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ตนเองไม่ได้ทำหนังโป๊ แต่ที่ตำรวจพบคือการไลฟ์สดการมีเพศสัมพันธ์ ส่วนที่บุตรสาวแท้ๆของตนไปแจ้งความเพราะว่าตนไม่ยอมซื้อโทรศัพท์ไอโฟนให้ลูก ลูกเลยไปแจ้งความดำเนินคดี ส่วนที่ย้ายที่อยู่บ่อยๆไม่ได้เป็นการหลบหนี แต่เพราะต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายจึงเปลี่ยนที่อยู่ ยอมรับว่าทำคลิปโป๊จริง โดยจะให้แฟนคนปัจจุบันเป็นนักแสดงหลัก ตระเวนหาชายอื่นและโลเคชั่นอื่นๆเพื่อถ่ายทำ บางครั้งก็ให้ชายแปลกหน้า 2 คน มามีเพศสัมพันธ์กับแฟนตัวเอง โดยยอมรับว่าเป็นรสนิยมทั้งตนและแฟน แต่ยังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำเช่นนี้กับบุตรสาวตัวเอง เป็นเพราะเด็กกุเรื่องขึ้นมาเอง โดยหลังจับกุมขยายผลเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง