ผงะ! หนุ่มโพสต์คลิป เปิดปลากระป๋องกินกับข้าว เจอสิ่งแปลกปลอม คล้ายถุงยางอนามัย
logo ข่าวอัพเดท

ผงะ! หนุ่มโพสต์คลิป เปิดปลากระป๋องกินกับข้าว เจอสิ่งแปลกปลอม คล้ายถุงยางอนามัย

ข่าวอัพเดท : อวสานอาหารเที่ยง หนุ่มโพสต์คลิป เปิดปลากระป๋องกินกับข้าว ถึงกับผงะ เมื่อเจอสิ่งแปลกปลอม คล้ายถุงยางอนามัย ล้างน้ำตรวจดูถึงรู้ ที่แท้ ปลากระป๋อง,ถุงยางอนามัย,พลาสติก,อาหาร

1,222 ครั้ง
|
21 ม.ค. 2565
      อวสานอาหารเที่ยง หนุ่มโพสต์คลิป เปิดปลากระป๋องกินกับข้าว ถึงกับผงะ เมื่อเจอสิ่งแปลกปลอม คล้ายถุงยางอนามัย ล้างน้ำตรวจดูถึงรู้ ที่แท้เศษพลาสติก
 
        ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง โพสต์คลิปพร้อมข้อความ "เจอสิ่งนี้ในอาหารทะเลกระป๋องครับ มันคืออะไร???" โดยเป็นการบอกเล่าเหตุการณ์ที่เปิดกระป๋องปลากระป๋องยี่ห้อหนึ่ง เทราดบนข้าวเปล่าในจาน เพื่อรับประทาน แต่ต้องพบสิ่งแปลกปลอม ซึ่งทำให้ตกใจอย่างมาก เพราะดูคล้ายกับถุงยางอนามัย
 
        แต่ยังดีที่เมื่อล้างน้ำแล้วพบเป็นเศษพลาสติก แต่เขาบอกว่าไม่กล้ารับประทานข้าวกับปลากระป๋องดังกล่าวแล้ว และงงมากว่าเศษพลาสติกเข้าไปอยู่ในกระป๋องปลากระป๋องได้อย่างไร แปลว่าต้องมาตั้งแต่ต้นทางใช่หรือไม่
 
            ทางผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับทางเจ้าของโพสต์ บอกว่า ซื้อปลากระป๋องยี่ห้อนี้เป็นประจำ กินตั้งแต่เด็ก ไม่ได้คิดจะเรียกร้องความรับผิดชอบหรือค่าเสียหายใด ๆ จากผู้ผลิต ที่นำเรื่องราวมาโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียก็เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนฝูง คนรู้จัก และคนทั่วไป ให้หมั่นสังเกตอาหารที่ซื้อมารับประทานว่ามีสิ่งแปลกปลอมหรือไม่ แม้จะเป็นอาหารที่ผลิตจากโรงงานและมีมาตรฐานก็ยังมีโอกาสผิดพลาดได้ โดยเฉพาะบ้านที่มีเด็ก และคนแก่ หรือผู้ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ยิ่งต้องระวัง
 
ข่าวอัพเดท : ผงะ! หนุ่มโพสต์คลิป เปิดปลากระป๋องก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง