logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดช็อก ! งูเหลือมยาว 3 เมตร โผล่นอนขดอยู่ในชักโครก จ.นนทบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ใครเจอแบบนี้มีช็อก งูเหลือม ยาวประมาณ 3 เมตร นอนขดตัวสบาย อยู่ในชักโครก วิ่งหนีแทบไม่ทัน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

239 ครั้ง
|
05 มิ.ย. 2566
ใครเจอแบบนี้มีช็อก งูเหลือม ยาวประมาณ 3 เมตร นอนขดตัวสบาย อยู่ในชักโครก วิ่งหนีแทบไม่ทัน
 
ช็อก ! งูเหลือมยาว 3 เมตร โผล่ในชักโครก
 
งูเหลือมตัวใหญ่ ยาวประมาณ 3 เมตร นอนขดตัวเย็นสบาย อยู่ภายในชักโคกห้องน้ำของบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากนั้น เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย อปภ.นนท์ 191 ได้ใช้อุปกรณ์ไม้หนีบยาว และ ห่วงเชือก ทำการคล้องหัวงู ก่อนดึงออกมาจากชักโครกได้สำเร็จ ใช้เวลาอยู่ราว 20 นาที 
 
ด้าน นางสุวิมล อายุ 59 ปี หญิงเจ้าของบ้าน กล่าวว่า ปกติแล้วที่บ้านจะปิดฝาชักโครก และเอาขวดน้ำมาวางตั้งทับไว้ เพราะเมื่อปีที่แล้ว เคยเกิดเหตุการณ์งูเข้าชักโครกมาครั้งนึง จนกระทั่ง วานนี้ ก่อนไปใช้ห้องน้ำ ขวดน้ำก็ตั้งวางปกติไม่หล่น จึงเปิดฝาชักโครกขึ้น ปรากฏว่า เห็นเงาดำ ๆ ด้วยความที่กลัวอยู่แล้ว จึงรีบปิดฝา และวิ่งออกมาจากห้องน้ำ ปิดประตูทันที ก่อนไปตามแฟนมาช่วย ส่วนสามีเจ้าของบ้าน กล่าวว่า พอแฟนวิ่งมาบอก ตนเองจึงลองไปเคาะฝาชักโครก มีเสียงแปลก ๆ เหมือนมีอะไรเคลื่อนไหว จึงรีบหาอะไรมาทับฝา พร้อมโทรเรียกกู้ภัยมาช่วยดู
 
นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย อปภ.นนท์ 191 กล่าวว่า เคยเจองูอยู่ในชักโครกหลายเคส ส่วนใหญ่ที่เคยมาจับ งูจะโผล่มาแต่หัว แต่รอบนี้ คือ นอนกองอยู่เต็มชักโครก จึงฝากถึงประชาชนที่เข้าห้องน้ำให้ตรวจสอบ และกดชักโครกทุกครั้งก่อนเข้า เพื่อตรวจสอบว่ามีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปอยู่ในชักโครกหรือไม่ จะได้ปลอดภัย และไม่เป็นอันตรายด้วย
 
สะพรึง ! ตะขาบยักษ์ ไต่ผนังบ้าน
 
ตะขาบตัวใหญ่ ที่เรียกว่า ใหญ่มาก ๆ ไต่อยู่บนผนังของบ้าน ดูแล้วน่าขนลุก โดยคลิปนี้ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งนำมาโพสต์ไว้ พร้อมระบุว่า เกิดมาเพิ่งเคยเห็น ตะขาบตัวทั้งยาวทั้งใหญ่ขนาดนี้ โดยในคลิปจะเห็นว่า ตะขาบตัวดังกล่าว ซึ่งมีขนาดใหญ่ และยาวมาก กำลังไต่อยู่บนผนังบ้าน มองดูแล้วชวนน่าขนลุก เพราะตะขาบปกติตัวจะใหญ่เต็มที่ ก็เท่ากับนิ้วมือคน แต่ตัวนี้ใหญ่ และยาวจนดูน่ากลัว 
 
หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เพราะตะขาบตัวใหญ่ขนาดนี้ เกิดมาก็เพิ่งจะเคยเห็น แถมยังดูน่ากลัวมากขึ้นไปอีก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/31SGraD4ARY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง