logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุทาหรณ์ ! คิดว่าลูกเป็นภูมิแพ้ ที่แท้ “ถ่านของเล่น” ติดในจมูก จ.สุราษฎร์ธานี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อุทาหรณ์ คิดว่าลูกเป็นภูมิแพ้มาตลอด 2 ปี สุดท้ายพบถ่านของเล่น ติดในโพรงจมูก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

450 ครั้ง
|
28 ส.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อุทาหรณ์ คิดว่าลูกเป็นภูมิแพ้มาตลอด 2 ปี สุดท้ายพบถ่านของเล่น ติดในโพรงจมูก
 
ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์รูปภาพเด็กผู้หญิง คู่กับวัตถุบางอย่างที่มีลักษณะสีดำ ก้อนกลม ๆ มีสนิมเกาะ พร้อมข้อความระบุว่า อุทาหรณ์ พ่อ แม่ ทุกคนควรระวังให้มาก ๆ เข้าใจว่าลูกเป็นภูมิแพ้มาตลอด เพราะมีกลิ่นในจมูกมานานกว่า 2 ปี สุดท้ายรู้ความจริง ถ่านของเล่น อยู่ในจมูก ลูกเอาใส่ไว้
 
หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างก็ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร พร้อมตั้งคำถามว่า ถ่านของเล่นเข้าไปในรูจมูกได้อย่างไร
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสไปพบ นายไกรภพ เทพกิฬา ผู้โพสต์ หรือคุณพ่อ พร้อมกับลูกสาวอายุ 5 ขวบ โดยคุณพ่อได้เปิดใจเล่าเรื่องราวให้ทีมข่าวฟังว่า ตอนลูกสาวอายุ 3 ขวบ ซึ่งอยู่ในวัยกำลังซุกซน ได้มีอาการจมูกบวม จึงพาไปหาหมอ ซึ่งตอนนั้นหมอวินิจฉัยว่าน้องเป็นภูมิแพ้ ก็ได้ให้ยามาทานปกติ แต่ในช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ลูกสาวก็มักจะบอกว่ามีขี้มูก และจะพยายามเขี่ยให้ออก จนกระทั่งล่าสุดระหว่างที่กำลังเคลียร์ หรือทำความสะอาดให้ลูก รู้สึกเหมือนไปโดนวัตถุอะไรบางอย่างแข็ง ๆ จึงตัดสินใจไปพบแพทย์เฉพาะทาง ก่อนผลปรากฏว่าแพทย์ได้ดูดวัตถุสิ่งแปลกปลอมที่ติดอยู่ในโพรงจมูกออกมา และพบว่าเป็นก้อนถ่าน ลักษณะแบน ๆ กลม ๆ ที่ไว้สำหรับใส่ของเล่น ติดอยู่ในโพรงจมูก ซึ่งสภาพของมันเต็มไปด้วยสนิม ซึ่งแพทย์คาดว่าน่าจะติดอยู่มา 2 ปีแล้ว ซึ่งตรงกับช่วงที่ลูกสาวเริ่มมีอาการพอดี
 
ขณะที่ทางด้านลูกสาว ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุย ก็พบว่าน้องมีอาการร่าเริงเหมือนเด็กปกติทั่วไป ซึ่งน้องยังแอบบอกว่า ถ่านที่พบน่าจะเป็นของเล่นรถไฟ ซึ่งเผลอทำหลุดเข้าไป แล้วไม่ได้บอกคุณพ่อ เพราะไม่รู้สึกเจ็บ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง