สุดชื่นมื่น!!คู่รักนักวิ่งซิวแชมป์วิ่งเจ้าสาว “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส 9” จัดใหญ่แจกหลักล้านพร้อมงานแต่งในฝันฟรี!
logo ข่าวอัพเดท

สุดชื่นมื่น!!คู่รักนักวิ่งซิวแชมป์วิ่งเจ้าสาว “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส 9” จัดใหญ่แจกหลักล้านพร้อมงานแต่งในฝันฟรี!

1,090 ครั้ง
|
29 พ.ย. 2564

            สุดชื่นมื่นกับกิจกรรม Marriott Bonvoy presents อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส ครั้งที่ 9” ของคลื่นเพลงสากลอันดับ 1  “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” งานนี้นำโดย ดีเจจอย - ชลธิชา นวมสุคนธ์ และ  ดีเจอ้อน - ลัคนา เดมอน  กับภารกิจวิ่งเพื่อรักรูปแบบใหม่ Hybrid Event ที่คู่รักกว่า 100 คู่ได้ร่วมทำกิจกรรมออนไลน์สุดเข้มข้น และคัดเลือกจนเหลือ 10 คู่สุดท้ายเพื่อมาทำภารกิจ Run For Love วิ่งเพื่อรัก ที่โรงแรม Bangkok Marriott Hotel The Surawongse โดยได้เนรมิตรพื้นที่บริเวณโรงแรมทั้ง 4 ชั้นให้เป็นสนามแข่งขัน โดยแบ่งเป็นฐานต่างๆ 6 ฐาน อาทิ ฐานแม่บ้านแม่เรือน ที่ให้เจ้าสาวโชว์ทักษะด้านงานฝีมือ ฐานคู่รักนักคำนวณ ให้บ่าวสาวช่วยกันคิดเลขทำบัญชีก่อนใช้ชีวิตคู่ ต่อด้วยฐานประคองรักฝ่าวิบาก ที่ทั้งสองต้องช่วยกันประคับประคองลูกโป่งที่เปรียบเหมือนหัวใจวิ่งไปด้วยกัน จนถึง ฐานสุดท้าย Will You Marry Me? สวมแหวนและขอแต่งงานกันในที่สุด!!

 

 

 

            ซึ่งคู่รักที่ชนะเลิศในปีนี้ได้แก่ ว่าที่เจ้าสาว คุณ หทัยชนก ต่วนเวชยันตร์ อายุ 31 ปี จูงมือว่าที่เจ้าบ่าว คุณ ชลภัก ชูศรี อายุ 31 ปี ร่วมกันฝ่าฟัน 6 ฐานภารกิจสุดหินและวิ่งเข้าเส้นชัยด้วยเวลาดีที่สุดคือ10.23 นาที พร้อมพิชิตรางวัลแพ็กเกจจัดงานแต่งในฝันฟรี ที่เลือกได้จากโรงแรมในเครือ Marriott Bonvoy กว่า 12 แห่ง พร้อมแพ็กเกจฮันนีมูน แหวนเพชร ฯลฯ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1 ล้านบาท ส่วนรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ว่าที่เจ้าสาว คุณ พชร รามณรงค์ อายุ 33 ปี กับว่าที่เจ้าบ่าว คุณ ณัฐวุฒิ ขาวพัฒนวรรณ อายุ 35 ปี ทำเวลาได้ 13.18  นาที รับของรางวัลเป็นแพ็กเกจงานหมั้น ที่เลือกได้จากโรงแรมในเครือ Marriott Bonvoy กว่า 18  แห่งพร้อมแพ็กเกจฮันนีมูน และของรางวัลอื่นๆ มูลค่ากว่าครึ่งล้าน นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุนมอบเป็นขวัญถุงให้กับคู่รักนักวิ่งทุกคู่ ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันถ้วนหน้าก่อนจะจบงานแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง

 

 

 

          ใครที่พลาดโอกาสร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ไปไม่ต้องเสียใจ รับรองว่าปีหน้า อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 จะมีกิจกรรมวิ่งเพื่อรักชิงรางวัลงานแต่งในฝันมาให้ได้ร่วมสนุกกันอีกแน่นอน คอยติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมอื่นๆ ได้ตลอดทุกช่วงดีเจที่ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 และ www.eazyfm.com

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง