วิ่งเจ้าสาวคัมแบ็ค!! อีซี่ เอฟเอ็มจัดใหญ่ อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส ปีที่ 9 “ดีเจอ้อน ลัคนา” เชิญชวนคนมีคู่ลงแข่งลุ้นเงินล้าน...ลั่นชีวิตคู่ดี๊ดี!!
logo ข่าวอัพเดท

วิ่งเจ้าสาวคัมแบ็ค!! อีซี่ เอฟเอ็มจัดใหญ่ อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส ปีที่ 9 “ดีเจอ้อน ลัคนา” เชิญชวนคนมีคู่ลงแข่งลุ้นเงินล้าน...ลั่นชีวิตคู่ดี๊ดี!!

956 ครั้ง
|
13 ต.ค. 2564

          กลับมาอีกครั้ง กับงานวิ่งเจ้าสาวเจ้าแรกเจ้าเดียวในประวัติศาสตร์ประเทศไทย กับงาน “Marriott Bonvoy presents อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส ปีที่ 9 ของคลื่นเพลงสากลอันดับหนึ่ง อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ที่มาพร้อมภารกิจวิ่งเพื่อรักรูปแบบใหม่ Hybrid Event ให้คุณได้ร่วมสนุกทั้งในแบบ Online และ On Ground ร่วมลุ้นเป็น 100 คู่ ว่าที่บ่าว-สาว เพื่อคัดสรรผ่านกิจกรรมทางออนไลน์จนเหลือ 10 คู่สุดท้ายไปชิงชัยในภารกิจ Run For Love วิ่งเพื่อรัก  ที่โรงแรม  Bangkok Marriott Hotel The Surawongse ซึ่งจะแบ่งเป็นฐานต่างๆ ให้คู่รักได้ชิงไหวชิงพริบ พร้อมของรางวัลมากมายกว่าทุกปีมูลค่ากว่าล้านบาท ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ต้องไปฟังจากคุณแม่มือใหม่ ดีเจ “อ้อน-ลัคนา” ทีพร้อมเผยชีวิตดี๊ดีหลังแต่งงานให้ฟังอีกด้วย

         “ข่าวดีสำหรับคู่รักที่กำลังมีแผนวางแพลนอยากจัดงานแต่งงานกันแต่ยังเลอยู่นะคะ บอกเลยว่าอีซี่ เอฟเอ็มมีกิจกรรมดีๆ อย่าง อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส ปีที่ 9 ภารกิจพิชิตรัก รัน ฟอร์ เลิฟ มาฝาก พร้อมของรางวัลพิเศษเป็นล้าน ตัวอย่างเช่น จัดงานแต่งในฝันให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งคู่ผู้ชนะเลิศสามารถเลือกได้ว่าจะจัดงานที่โรงแรมใดในเครือ Marriott Bonvoy ซึ่งมีให้เลือกกว่า 12 แห่ง  และปีนี้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ยังได้แพ็กเกจงานหมั้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายเลยค่ะ ที่สำคัญปีนี้เราแข่งขันภายใต้การจัดงานวิถีใหม่ให้คุณอุ่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้เลย เพราะเราจะคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันทางออนไลน์จนได้ตัวแทน 10 คู่สุดท้าย เพื่อเข้าร่วมชิงชัยกัน แข่งปีนี้อยากจัดงานปีหน้าก็ได้ไม่ว่ากัน ไม่ต้องลังเลแล้ว

      ขอบอกเลยว่าชีวิตหลังแต่งงานคือแฮ๊ปปี้สุดๆ (หัวเราะ) เหมือนเรามีคู่คิดในชีวิตเพิ่ม มีสุช มีทุกข์มีคนร่วมแชร์ไปด้วยกัน ยิ่งถ้ามีลูกด้วยแล้วยิ่งอัศจรรย์มาก ชีวิตดูมีค่า มีสิ่งให้โฟกัส ทุกๆวันคือวันพิเศษจริงค่ะๆ อยากให้ลอง เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ทางเว็บไซต์ eazyfm.com หรือ Line OA : @TeroRadio ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ตุลาคม 2564”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง