“วิมานหนาม” กระแสสุดปัง ทำรายได้ทะยานสู่ 50 ล้านบาท ภายใน 5 วัน !
logo ข่าวอัพเดท

“วิมานหนาม” กระแสสุดปัง ทำรายได้ทะยานสู่ 50 ล้านบาท ภายใน 5 วัน !

ข่าวอัพเดท : “วิมานหนาม” กระแสสุดปัง ทำรายได้ทะยานสู่ 50 ล้านบาท หลังจากเข้าฉายได้เพียง 5 วัน สร้างความประทับใจให้ผู้ชมอย่างล้นหลาม วิมานหนาม,เจฟซาเตอร์,อิงฟ้าวราหะ,อิงฟ้า,GDH,ข่าวบันเทิง

1,304 ครั้ง
|
26 ส.ค. 2567

“วิมานหนาม” กระแสสุดปัง ทำรายได้ทะยานสู่ 50 ล้านบาท หลังจากเข้าฉายได้เพียง 5 วัน สร้างความประทับใจให้ผู้ชมอย่างล้นหลาม

ภาพยนตร์ดราม่าแอ็คชั่นสุดร้อนแรงเรื่องใหม่จากผู้กำกับ “บอส กูโน” ค่าย GDH แรงบันดาลใจจากความไม่เท่าเทียม จนกลายมาเป็นภาพยนตร์ “วิมานหนาม” เข้าฉายเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2567 กระแสสุดปังอย่างต่อเนื่อง เพราะล่าสุดทำรายได้ไปมากกว่า 50 ล้านบาท ทั่วประเทศแล้ว หลังจากที่เข้าฉายได้เพียง 5 วันเท่านั้น

วิมานหนาม เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของคู่รัก LGBTQ+ ที่ทุ่มเทสร้างชีวิตขึ้นมาด้วยกัน แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมจึงทำให้นำมาสู่ความแค้น การต่อสู้ในโลกของกฎหมายที่เต็มไปด้วยอุปสรรคมากมายเพราะในประเทศไทยเพศเดียวกันยังไม่สามารถแต่งงานกันได้

ทางผู้ชมก็แห่ชื่นชมกันทั่วประเทศจากแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ จน #วิมานหนาม ติดเทรนด์ x อย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการแสดงของนักแสดงนำอย่าง เจฟ ซาเตอร์ กับ อิงฟ้า วราหะ และบทภาพยนตร์ที่เข้มข้นถึงใจ

รายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของภาพยนตร์ “วิมานหนาม” พิสูจน์ให้เห็นฝีมือของคนไทยที่พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสำเร็จเท่านั้น และคาดว่ารายได้จะเพิ่มขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง