ฮือฮา! ป้ายหาเสียง ส.อบต. วางชื่อเล่นติดกับนามสกุล ทำเอาคิดดีไม่ได้เลย
logo ข่าวอัพเดท

ฮือฮา! ป้ายหาเสียง ส.อบต. วางชื่อเล่นติดกับนามสกุล ทำเอาคิดดีไม่ได้เลย

ข่าวอัพเดท : โลกออนไลน์แชร์ว่อนป้ายหาเสียง ผู้สมัครหญิง ส.อบต. จ.พิษณุโลก วางชื่อเล่น ติดกับนามสกุล เล่นเอาความหมายเปลี่ยน คิดดีไม่ได้เลย แชร์,ป้ายหาเสียง,จิ๋มหอมสุด

1,375 ครั้ง
|
05 พ.ย. 2564
       โลกออนไลน์แชร์ว่อนป้ายหาเสียง ผู้สมัครหญิง ส.อบต. จ.พิษณุโลก วางชื่อเล่น ติดกับนามสกุล เล่นเอาความหมายเปลี่ยน คิดดีไม่ได้เลย 
 
        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพป้ายหาเสียง ของหญิงผู้สมัครรายหนึ่ง ที่ลงชิงตำแหน่งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลที่ จ.พิษณุโลก แต่โดดเด่นสะดุดตา หลังร้านทำป้ายวางตำแหน่งชื่อเล่น "จิ๋ม" ไปติดกับนามสกุล "หอมสุด" จนทำให้คนที่ได้พบเห็นต่างฮือฮา และเอาไปแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก
 
       ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านโรงบ่ม จ.พิษณุโลก เพื่อพบกับเจ้าของป้าย คือ นางวาริน หอมสุด ชื่อเล่น จิ๋ม เป็นผู้สมัครหมายเลข 3 เปิดเผยว่า สาเหตุที่ทำให้ป้ายหาเสียงชุดนี้เป็นที่ฮือฮา เพราะการวางตำแหน่งของ ชื่อจริงบรรทัดหนึ่ง ชื่อเล่นอีกบรรทัดหนึ่ง ส่วนนามสกุลเป็นตัวหนังสือขนาดเล็กกว่า ทำให้หลายคนที่อ่านป้ายแบบผ่านๆ จะอ่านได้ว่า ถ้าชอบคนขยัน พร้อมพัฒนาหมู่บ้าน วาริน จิ๋ม หอมสุด เบอร์ 3 แตกต่างจากผู้สมัครอีกคนที่วางป้ายคู่กัน
 
   โดย นางวาริน เล่าอีกว่า ตนเสียเงินทำป้ายมาทั้งหมด 6 ป้าย เอาไปติดตามที่ต่างๆ ในชุมชน ตอนที่ได้รับป้ายมาจากทางร้าน ก็เห็นว่าป้ายมีการเขียนเป็นลักษณะนี้ไปแล้ว ซึ่งช่างไม่ได้ทำป้ายให้ตนเหมือนคนอื่น คือจะเอาชื่อเล่นมาไว้ข้างหน้า และไม่มีวงเล็บ ซึ่งหากจะให้ช่างไปแก้พิมพ์ใหม่ ช่างก็จะเดือดร้อน
 
     ตนคิดว่าคงไม่เป็นไร ไหนๆ ก็ทำมาแล้ว จึงปล่อยเลยตามเลย ในตอนแรกตนมีความเครียด ที่ช่างทำป้ายออกมาแบบนี้ และพบว่ามีการนำไปโพสต์ลงโซเชียล จึงได้โทรศัพท์สอบถามกรรมการการเลือกตั้ง พอทราบว่าการใส่ชื่อเล่นในป้ายแนะนำตัว ป้ายหาเสียงสามารถทำได้ ก็โล่งใจ
 
       จนล่าสุดป้ายของตนโด่งดังไปหลายจังหวัด คนที่รู้จักกันได้ส่งมาให้ดู ตอนแรกเครียดมากแต่หลังๆ มาก็ไม่ได้เก็บเอามาคิด คิดแต่ว่าไม่เป็นไร และคิดว่าเสมือนเป็นการโปรโมทไปในตัว จึงทำให้สบายใจขึ้นมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง