logo ดนตรี

หนุ่ม Kaz จากวงบอยกรุ๊ปประเทศญี่ปุ่น INTERSECTION ปล่อย MV เพลง ‘Summer is Over’ ออกมาให้รับชมกันแล้ว

1,071 ครั้ง
|
04 พ.ย. 2564

      Kaz สมาชิกวง INTERSECTION ปล่อยมิวสิควิดีโอ (MV) เพลง ‘Summer is Over’ ซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายจากมินิอัลบั้มเปิดตัวของเขา ‘CODE LOVE’ ที่ปล่อยออกมาในเดือนกันยายน

        ‘Summer is Over’ คือเพลงบัลลาดที่ได้ Mai Anna เพื่อนร่วมชั้นของเขาที่มหาวิทยาลัย Harvard มาร้องและลงมือโปรดิวซ์ร่วมกัน เพลงมีเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นขึ้นในขณะที่ฤดูร้อนนั้นใกล้จะจบลง

       Kaz นิยามเอาไว้ว่า “เพลงนี้มีเมโลดี้ที่แสนอ่อนโยนซึ่งทำให้หวนนึกถึงช่วงที่ฤดูร้อนใกล้จะจบลง พร้อมกับสัมผัสของความอบอุ่นที่ราวสัมผัสลงบนผิวที่ร้อนระอุของใครซักคน”

        MV มาในรูปแบบอนิเมชั่นภายใต้การผลิตของ Mirai Mizue ผู้ที่ได้ผลิตผลงานให้กับศิลปินมากหน้าหลายตา เช่น “cell animation”

       ภายใต้ธีม ‘สรวงสวรรค์ที่สูญหาย’ ที่เล่นกับความเป็นนามธรรม การเปลี่ยนแปลง และอาการหลอนทางจิตที่ Mizue ตีความออกมาใน ‘Summer is Over’ ก็ได้ทำให้ MV นี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลกออนไลน์

 

 

เกี่ยวกับ อัลบั้ม ‘CODE LOVE’

‘CODE LOVE’ ปล่อยออกมาเมื่อวันที่: 13 กันยายน 2021

สามารถดาวน์โหลดและฟังเพลงได้ที่: https://avex.lnk.to/Kaz_CODELOVE

เกี่ยวกับ KAZ

Kazuma Mitchell เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยกรุ๊ปสัญชาติญี่ปุ่น-อเมริกัน INTERSECTION แม้ว่า Kazuma จะเกิดที่นิวยอร์กแต่เขาก็กลับมาใช้เวลาในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่อายุได้ 8 ขวบ เขาได้เข้าวงการเมื่อปรากฏตัวบนรายการชื่อ ‘Who is the Wolf?’ ของ AbemaTV ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จักท่ามกลางหมู่วัยรุ่นและทำให้รายการได้สร้างสถิติในการมียอดวิวสูงถึง 23 ล้านวิว ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021 ที่ผ่านมา Kazuma ได้เข้าร่วมรายการเซอร์ไววัลยอดนิยมของประเทศจีน ‘Produce Camp (CHUANG 2021)’ ซึ่งมีผู้รับชมรายการนับ 5 พันล้านครั้งทั่วทั้งจีนและทวีปเอเชีย และเขาได้รับความนิยมอย่างมากจนมีผู้ติดตามถึง 1.85 ล้านคนบน Weibo

นอกจากเส้นทางในวงการบันเทิงแล้ว เส้นทางการศึกษาของเขาก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนกันไป ในปัจจุบันนี้ Kazuma ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก Harvard University และกำลังมุ่งสู่เส้นทางการเป็นนายแบบ ก่อนหน้านี้เขาก็เคยเป็นนายแบบให้ MEN’S NON-NO และเข้าร่วมเดินแบบที่ Paris Fashion Week ในปี 2020

ติดตาม KAZ

Kaz Instagram: https://www.instagram.com/kazumamitchell/

ติดตาม INTERSECTION

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC4NV2P_DEw7GI7s50Z_BIAA

INTERSECTION official website: https://intersection-tokyo.jp/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง