รวบ พ่อ-แม่ โหด ทำร้ายลูก 3 ขวบ จนเยื่อหุ้มสมองอักเสบ เจ้าตัวยังให้การภาคเสธ
logo ข่าวอัพเดท

รวบ พ่อ-แม่ โหด ทำร้ายลูก 3 ขวบ จนเยื่อหุ้มสมองอักเสบ เจ้าตัวยังให้การภาคเสธ

ข่าวอัพเดท : ตำรวจจับพ่อ-แม่ ทำร้ายลูกอายุ 3 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนเยื่อหุ้มสมองอักเสบ และมีร่องรอยบุหรี่จี้ตามร่างกาย แต่ยังให้การภาคเสธ ขณะท พ่อ,แม่,ทำร้ายลูก,ปฏิเสธ,เยื่อหุ้มสมองอักเสบ

888 ครั้ง
|
27 ต.ค. 2564
          ตำรวจจับพ่อ-แม่ ทำร้ายลูกอายุ 3 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนเยื่อหุ้มสมองอักเสบ และมีร่องรอยบุหรี่จี้ตามร่างกาย แต่ยังให้การภาคเสธ ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี เตรียมแจ้งข้อหาหนัก
 
          ความคืบหน้าหลังโซเชียลแชร์ภาพเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ คนหนึ่งนอนอยู่บนเตียงรักษาผู้ป่วยโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช จังหวัดสุพรรณบุรี โดยระบุว่า ถูกพ่อและแม่แท้ ๆ ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เยื่อหุ้มสมองอักเสบ และตามร่างกายมีแผลถูกบุหรี่จี้ตามลำตัว ซึ่งยายของเด็กให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุอาจเป็นพ่อและแม่ของเด็กคนดังกล่าว 
 
           ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ติดตามจับกุม พ่อของเด็กหญิงคนดังกล่าว อายุ 36 ปี พร้อมภรรยา ซึ่งเป็นแม่ของเด็ก อายุ 28 ปี ได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ก่อนนำตัวไปสอบปากคำ พร้อมกับเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งก่อนที่ตำรวจไปจับกุม ได้โทรศัพท์ไปหาพ่อของเด็ก ได้บอกกับตำรวจว่า อยู่กรุงเทพมหานคร และไม่ได้กลับไปสุพรรณบุรี ทำให้ไม่รู้เห็นเรื่องที่ลูกถูกทำร้ายร่างกาย แต่จากการสืบสวนพบว่า ทั้ง 2 คน หนีไปอยู่ในห้องเช่าดังกล่าว ทั้งนี้ พ่อและแม่เด็กยังให้การภาคเสธ ทำให้ต้องรอผลยืนยันอาการของเด็กจากแพทย์
 
          ด้าน นายนพฤทธิ์ ศิริโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อม พันตำรวจเอก กฤศ จันทร์สว่าง ผู้กำกับการ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยหลังร่วมสอบปากคำพ่อแม่ของเด็กว่า แม่เด็กให้การว่า สามีเป็นคนลงมือก่อเหตุ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่สอบปากคำพ่อเด็กกลับให้การวกวน และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่ตรวจสารเสพติดในร่างกายทั้ง 2 คน ปรากฏว่าพบสารเสพติดทั้งคู่ ซึ่งขณะนี้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี กำลังสอบสวนต่อว่าพ่อและแม่ของเด็กจะมีความผิดเข้าข่ายผิดกฎหมายอาญา ทั้งการทำร้ายร่างกาย รวมทั้งความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ  พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัวฯ หรือไม่ แต่เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหาเสพสารเสพติด
 
         สำหรับเด็กหญิงที่ถูกทำร้ายร่างกาย ขณะนี้ออกจากโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราชแล้ว เจ้าหน้าที่จึงนำไปให้ตากับยายของเด็กดูแลชั่วคราว พร้อมกับพี่ชายอายุ 7 ขวบ และหลังจากนี้จะประสานกับบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อให้พิจารณาถึงการเลี้ยงดูเด็กทั้ง 2 คน ว่าตากับยายสามารถเลี้ยงดูต่อได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง