logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พ่อเดือด ! ลูกสาว ป.1 ถูกน้ำร้อนลวก ครูให้นั่งสอบต่อ ไม่พาไป รพ. | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อเลี้ยงเดี่ยวเดือดจัด ลูกถูกน้ำร้อนลวกขา เป็นแผลพุพอง ตุ่มน้ำขนาดใหญ ครูประจำชั้นไม่ยอมพาไปหาหมอ ทา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,571 ครั้ง
|
16 ต.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อเลี้ยงเดี่ยวเดือดจัด ลูกถูกน้ำร้อนลวกขา เป็นแผลพุพอง ตุ่มน้ำขนาดใหญ ครูประจำชั้นไม่ยอมพาไปหาหมอ ทายาแล้วให้นั่งสอบต่อ
 
โลกโซเซียลแชร์โพสต์พ่อและอาของเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ นักเรียนระดับชั้น ป.1 โรงเรียนสังกัดเทศบาลนครตรัง พร้อมแนบภาพเหตุการณ์ถูกน้ำร้อนจากถ้วยต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ลวกเท้าซ้ายจนเป็นแผลพุพอง มีตุ่มน้ำขนาดใหญ่
 
เหตุการณ์เกิดขึ้นในโรงเรียน เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (15 ต.ค.) ซึ่งทางผู้เป็นพ่อและอา ระบุข้อความว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ ทางครูประจำชั้นไม่ได้นำตัว น้องนาเดียร์ ส่งโรงพยาบาล แต่ให้เด็กนั่งสอบ และรอให้ผู้ปกครองมารับ ก่อนพาไปส่งโรงพยาบาล
 
พ่อเด็กที่ไปนอนเฝ้าลูกสาวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง บอกกับทีมข่าวว่า ทำงานเป็นช่างไฟฟ้า เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว มีลูกสาว 2 คน คนที่ถูกน้ำร้อนลวกเป็นลูกคนเล็ก
 
เมื่อวานเป็นวันสอบวันสุดท้าย ตอนเที่ยงมีครูโทรมาหา แจ้งว่าลูกสาวโดนน้ำร้อนลวก คิดว่าเล็กน้อย ลูกคงไม่เป็นอะไรมาก แต่ก็ลางาน รีบขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าฝนไปหาลูกทันที
 
ไปถึงเห็นว่าลูกนั่งอยู่บนเก้าอี้ ขาพาดกับเก้าอี้อีกตัว อยู่ในสภาพเจ็บปวด ร้องไห้อยู่ใต้อาคารเรียน มีแผลพุพองเต็มเท้า มีตุ่มน้ำ ไม่เห็นครูสักคนอยู่กับลูก มีแค่เพื่อน ๆ นั่งล้อมวงอยู่ข้าง ๆ
 
จากนั้นให้ลูกสาวตนคนโตซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนดังกล่าวด้วย พาขึ้นไปพบครูประจำชั้น ครูบอกว่า ช่วงพักเที่ยง เพื่อนลูกสาวไปซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แต่ปรากฏว่าถ้วยน้ำร้อนตกใส่เท้าลูก หลังเกิดเหตุ ครูยังได้ให้ลูกสาวขึ้นไปสอบต่อบนห้องเรียน ทั้ง ๆ ที่บาดเจ็บ
 
ถามครูว่าทำไมไม่ส่งลูกไปโรงพยาบาล ครูบอกว่า คิดว่าเจ็บไม่เยอะ เพราะแผลยังไม่พุพองจึงโทรหาผู้ปกครองมารับไปส่งโรงพยาบาลเอง
 
หลังจากพาลูกมาถึงโรงพยาบาล ก็โพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อทวงถามหาความรับผิดชอบ และความเป็นธรรมว่าทำไมโรงเรียนหรือครูไม่รีบนำเด็กส่งโรงพยาบาลทันที
 
หลังจากนั้นช่วงเย็น ครูประจำชั้นมาหาที่โรงพยาบาล ยอมรับว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ คิดว่าเด็กคงไม่เป็นอะไรเยอะ และมอบเงินส่วนตัวให้ 1,000 บาท และขอให้ลบโพสต์
 
อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครองต้องการให้โรงเรียนออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ควรจะต้องดูแลเด็กให้ดีกว่านี้ มีความรับผิดชอบที่ดีกว่านี้ ไม่ว่าจะหนักหรือเบาก็ควรจะนำลูกส่งโรงพยาบาลทันที
 
ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถาม นายกำธร ไตรบุญ ผอ.โรงเรียนเทศบาล 1 (สังขวิทย์) ในเขตเทศบาลนครตรัง ฝากขอโทษผู้ปกครอง ยอมรับเป็นความผิดพลาด ได้นัดคุยหาทางออกกับผู้ปกครองแล้ว ส่วนการรักษาพยาบาล ทางโรงเรียนพร้อมรับผิดชอบ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง