logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลูกทรพี ! บ่นแม่เป็นภาระ ใช้มีดแทงเสียชีวิต | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกทรพีชอบบ่นว่าแม่ป่วยติดเตียงเป็นภาระ อยากฆ่าให้ตาย จะได้จบ ๆ สุดท้ายดื่มเหล้าจนเมา ใช้มีดแทงแม่แท้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,536 ครั้ง
|
04 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกทรพีชอบบ่นว่าแม่ป่วยติดเตียงเป็นภาระ อยากฆ่าให้ตาย จะได้จบ ๆ สุดท้ายดื่มเหล้าจนเมา ใช้มีดแทงแม่แท้ ๆ เสียชีวิต ก่อนนั่งรอมอบตัวกับตำรวจ อ้างเมาจำไม่ได้แทงไปกี่ครั้ง
 
ตำรวจ สภ.คลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร เข้าจับกุม นายตั้ม อายุ 36 ปี หลังใช้มีดแทงกลางท้อง นางพเยาว์ อายุ 54 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ป่วยติดเตียง เดินไม่ได้ เสียชีวิตอยู่บนเตียง ภายในบ้านพัก หมู่ 3 ตำบลคลองลานพัฒนา จังหวัดกำแพงเพชร โดย นายตั้ม ลูกชาย ยืนรอให้การกับตำรวจในสภาพมึนเมาสุรา รับสารภาพว่า เป็นคนใช้มีดแทงแม่ตนเอง แต่จำไม่ได้ว่าแทงไปกี่ครั้ง หลังสร่างเมาจึงรู้ตัวว่าลงมือฆ่าแม่ไปแล้ว ตนอยากจะขอโทษในสิ่งที่ทำลงไปครั้งนี้ ก่อนที่ตำรวจจะคุมตัว นายตั้ม ไปดำเนินคดีต่อไป เหตุเกิดค่ำวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา
 
สอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ระหว่างเกิดเหตุ ไม่รู้ว่า นายตั้ม ลงมือฆ่าแม่ตัวเองตอนไหน เพราะไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือใด ๆ ปกติผู้ตายเดินไม่ได้ เวลาจะเดินไปไหนจะใช้เบาะรองนั่งถัดก้นไป ส่วน นายตั้ม ลูกชาย นอนอยู่บ้านอีกหลังถัดไป ปกติกลางวัน นายตั้ม  จะไม่อยู่บ้าน ไม่ค่อยได้ดูแลแม่ นายตั้ม เคยบอกกับเพื่อนบ้านว่า แม่ตนเป็นภาระ อยากให้ตาย ๆ ไปจะได้หมดภาระไป สำหรับ นางพเยาว์ มีลูก 2 คน คือ นายตั้ม เป็นลูกคนโต และลูกสาวอีกคนอยู่กรุงเทพฯ หลังเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้โทรศัพท์ไปบอกแล้ว
 
ความคืบหน้า วันนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำศพ นางพเยาว์ ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองน้ำไหลใต้ ตำบลคลองลานพัฒนา อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีญาติและครอบครัว พร้อมชาวบ้านช่วยกันเตรียมงานฌาปนกิจศพ
 
โดยมี นางสาวกาญจนา อายุ 26 ปี  ลูกสาวคนเล็กเดินจากทางกรุงเทพฯ มาร่วมงานศพ เล่าว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่ป่วยเดินไม่ได้นานแล้ว ไม่คิดว่า นายตั้ม พี่ชายจะลงมือฆ่าแม่แท้ ๆ ได้ลงคอ ปกติพี่ชาย ทำงานรับจ้างและดูแลแม่ ส่วนตนทำงานอยู่ต่างจังหวัด อยู่กับสามีและลูกอ่อน ช่วงเทศกาลก็จะกลับมาหาแม่ นายตั้ม พี่ชาย ชอบดื่มเหล้าและเมา แต่ช่วงหลังเหมือนมีอาการแปลกไป หลังเสร็จงานศพแม่ ตนจะเดินทางเข้าเยี่ยมพี่ชาย เพื่อสอบถามถึงสาเหตุที่แท้จริง
 
ขณะที่ นางสมจิตร อายุ 66 ปี ย่าของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า นายตั้ม เคยพูดกับตนว่า แม่เป็นภาระ อยากจะเอายาเบื่อให้แม่กินตายไปให้จบ ๆ ตนก็ยังด่าว่าเขาเป็นแม่ จะคิดทำแบบนั้นได้อย่างไร จนมาช่วง 19.00 น. คืนวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา นายตั้ม ไปเคาะประตูเรียกตนและสามีในบ้าน บอกว่า ใช้มีดแทงแม่เสียชีวิตแล้ว ซึ่ง นายตั้ม ยังพาไปเปิดมุ้งดูว่า ได้ฆ่าแม่จริง พบว่า มีมีดเสียบคาท้องเสียชีวิต หลังก่อเหตุ นายตั้ม ก็นั่งรอมอบตัวกับตำรวจและบอกว่ายอมติดคุก
 
เบื้องต้น ตำรวจนำตัว นายตั้ม ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกำแพงเพชร เพราะเกรงว่าจะเกิดความเครียดทำให้เกิดการฆ่าตัวตายภายในห้องขัง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง