สาว 28 น้อยใจผัว นั่งก๊งเหล้าไม่เลิก คว้ามีดแทงขมับตัวเองเจ็บสาหัส
logo ข่าวอัพเดท

สาว 28 น้อยใจผัว นั่งก๊งเหล้าไม่เลิก คว้ามีดแทงขมับตัวเองเจ็บสาหัส

ข่าวอัพเดท : หญิงอายุ 28 ปี น้อยใจสามีนั่งดื่มสุราไม่ยอมเลิก ประชดสามี ใช้มีดทำครัวความยาว 5 นิ้ว แทงที่ศีรษะตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เมีย,ผัว,น้อยใจ,ประชด,มีด,แทงขมับ,เจ็บสาหัส,กินเหล้า,ดื่มสุรา

1,618 ครั้ง
|
18 ต.ค. 2564
         หญิงอายุ 28 ปี น้อยใจสามีนั่งดื่มสุราไม่ยอมเลิก ประชดสามี ใช้มีดทำครัวความยาว 5 นิ้ว แทงที่ศีรษะตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส
 
      เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 17 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สหรัฐ เทียมไชย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงทำร้ายตัวเองโดยใช้มีดแทงขมับได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในห้องพักคนงานภายในโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง ซอยที่ดินไทย ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 
        ที่เกิดเหตุพบ น.ส.วิ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดอยู่ข้างกองเลือดขนาดใหญ่ที่กองอยู่กับพื้นห้อง โดยมี นายชัย (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ผู้เป็นสามีนั่งใช้ผ้าอุดปากแผลที่ขมับข้างขวาของภรรยา และที่บนโซฟาข้างเตียงนอนได้พบมีดทำครัวยาวประมาณ 5 นิ้ว วางอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี
 
      สอบถาม นายชัย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนร่วมงานภายในโกดังที่ทำงาน จนกระทั่งดึกภรรยาได้เดินทางมาตามและบอกให้เลิกดื่มได้แล้ว แต่ตนไม่ฟังยังนั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานต่อ จนภรรยาออกมาตามรอบสองพร้อมทั้งยื่นคำขาดว่า หากตนไม่เลิกดื่มจะฆ่าตัวตาย ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าภรรยาจะกล้าทำอย่างที่พูด จึงได้นั่งดื่มต่อ ทำให้ภรรยาน้อยใจเดินกลับเข้าห้อง
 
      หลังจากนั้นครู่เดียวตนก็ได้ยินเสียงร้องของภรรยาดังออกมาจากในห้อง จึงได้รีบวิ่งกลับมาดู ก็พบว่าภรรยาตนนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นและมีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณขมับข้างขวาเป็นแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก โดยที่ข้างตัวภรรยามีมีดทำครัวเล่มดังกล่าวตกอยู่ตนจึงจับโยนขึ้นไปบนโซฟา ก่อนจะหาผ้ามาปิดปากแผลและใช้มืออุดเอาไว้ไม่ให้เลือดไหลออกมา โดยให้เพื่อนที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกันโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง