logo ถกไม่เถียง

เสี่ยห้องเย็นช้ำ เมียสุดสวยนอกใจ “คบ 5 ชายชู้” จ้ำจี้คาเรือนหอ ซ้ำโดนขู่ เอาชีวิต !

ถกไม่เถียง : เรื่องนี้จะจบอย่างไร ? สามีสุดช้ำ ถูกภรรยาสุดสวยนอกใจ แอบมีสัมพันธ์กับชายชู้ถึง 5 คน จ้ำจี้คาเรือนหอ ซ้ำภรรยาย่องงัดห้อง กวาดทรัพย์ส ถกไม่เถียง,TERODigital,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,ทิน โชคกมลกิจ,สามี,ภรรยา,จ้ำจี้,เรือนหอ,ย่องงัดห้อง,ทรัพย์สิน,ไพฑูรย์ เกตุแก้ว,เสี่ยฑูรย์,ชู้สาว,พ่อ,เพื่อน,พี่,สถานะไม่ชัดเจน,พี่น้อง,นิรันดร์ เกแง้ว,สายไหมต้องรอด,ความรัก,ชู้,คบชู้,พ่อบุญธรรม,เมา,แฟนเก่า,จีบ,ผู้กำกับ,ตำรวจ,ที่ดิน,บ้าน

7,801 ครั้ง
|
09 ต.ค. 2567
เรื่องนี้จะจบอย่างไร ? สามีสุดช้ำ ถูกภรรยาสุดสวยนอกใจ แอบมีสัมพันธ์กับชายชู้ถึง 5 คน จ้ำจี้คาเรือนหอ ซ้ำภรรยาย่องงัดห้อง กวาดทรัพย์สินเรียบ ! 
 
วันที่ 9 ต.ค. 67 คุณ ไพฑูรย์ เกตุแก้ว (เสี่ยฑูรย์) ผู้ร้องทุกข์ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า ตนอยู่กินกับภรรยามาประมาณ 10 ปี ไม่ได้แต่งงานแต่จดทะเบียนสมรส ไม่มีลูกด้วยกัน ตนประกอบอาชีพบริษัทรับเหมาสร้างห้องเย็น ช่วง 3-4 ปี แรก ภรรยาไปทำงานกับตนด้วย หลัง ๆ ภรรยาขอเลี้ยงสุนัข จึงไม่สะดวกเดินทางไปด้วย 
 
ถกไม่เถียง : เสี่ยห้องเย็นช้ำ เมียสุดสวยนอกใจ “ค
 
ช่วงที่ตนไปทำงานต่างจังหวัด ตนเริ่มสังเกตว่าภรรยาเปลี่ยนไป ทุกครั้งที่ภรรยาเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด จะกลับนานเป็นอาทิตย์ทั้งที่ไม่ได้มีธุระ ตนไม่มีเวลาที่จะไปตาม แต่ช่วงที่ภรรยาหลับ ตนเคยแอบดูโทรศัพท์ เห็นข้อความแชตกับผู้ชาย มีถ้อยคำล่อแหลมไปในทางชู้สาว ตนถามภรรยา ภรรยาตอบว่าเป็นคนรู้จักบ้าง เป็นพี่บ้าง เป็นพ่อบุญธรรมบ้าง หรือไม่ก็เป็นคนที่เคยมาจีบ ตนเริ่มรู้สึกระแคะระคาย ประมาณ 2-3 ปีแรกที่อยู่ด้วยกัน
 
จนกระทั่งมีผู้หญิงคนหนึ่งโทรหาตน แสดงตัวเป็นคนสนิทของผู้ชายคนที่ 1 จึงทำให้ตนได้รู้ว่าภรรยาแอบคุยกับชายอื่น ในส่วนของคนที่ 2 เป็นอดีตแฟน ในขณะที่ภรรยากลับบ้านต่างจังหวัด ตนไปเห็นแชต "กลับไปหาผัว เข้าใจยากจัง" มีการเรียกผัว-เมีย กันในแชต ตนเข้าใจว่าเป็นแฟนเก่า แต่เหมือนว่าภรรยาตนยังไม่หยุด ภรรยาทำให้ตนรู้สึกว่าโดนนอกใจ ไม่ว่าตนจะถามภรรยากี่ครั้งก็ได้แต่คำปฏิเสธ ภรรยาบอกกับตนว่า เขาเป็นแฟนเก่า เขามาก่อน ยังคุยกันอยู่
 
ถกไม่เถียง : เสี่ยห้องเย็นช้ำ เมียสุดสวยนอกใจ “ค
 
คนที่ 4 มีการไปนัดเจอกัน ตามที่ตนเข้าใจเขานัดเจอกันบ่อยครั้ง คนที่ 5 เรื่องมีอยู่ว่า ภรรยาตนบอกจะไปทำธุระที่ต่างจังหวัด แต่ตนสงสัยทำไมไปนาน จึงเกิดความคิดที่จะตามไปดูว่าภรรยาไปทำอะไร ทำไมถึงไปนาน จึงตามกลับบ้านที่ต่างจังหวัด พอถึงบ้านก่อนตนจะไขกุญแจเข้าบ้านก็สังเกตว่า สุนัขที่เลี้ยงไว้ทำไมอยู่ข้างนอก ในขณะที่เปิดประตูแล้วเจอภาพตรงหน้าถึงกับพูดไม่ถูก ภรรยาอ้างว่าเป็นความผิดพลาด ภรรยาเมาไม่ได้มีอะไรกัน ทุกวันนี้ที่ตนให้อภัย ที่ตนยอมทน เพราะรัก 
 
ถกไม่เถียง : เสี่ยห้องเย็นช้ำ เมียสุดสวยนอกใจ “ค
 
ด้าน ทอง (นามสมมติ) ภรรยาที่ถูกกล่าวหา เล่าว่า คนที่ 1 ยืนยันว่าไม่มีการแชตเชิงชู้สาว พ่อเขาชอบพูดเล่นพูดขำขัน พูดแซว ตนนับถือเหมือนพ่อเพราะเป็นคนสนิทกับอดีตแฟนของตน ยืนยันไม่มีเรื่องเชิงชู้สาวแน่นอน คนที่ 2 ผู้ชายคนนี้เป็นแฟนเก่า มีอะไรก็คุยกันปกติ ติดต่อกันปกติ ระหว่างที่คบกับสามี ตนก็ยังคุยกับแฟนเก่าอยู่ พฤติกรรมของสามีตนไม่ได้ดีแบบที่ทุกคนเห็น ตนเคยพยายามจบชีวิตตัวเองหลายครั้ง เพราะเสียใจไม่อยากใช้ชีวิตอยู่กับสามีแล้ว 
 
คนที่ 3 เป็นตำรวจทางหลวง เป็นพี่ เป็นเพื่อน ไม่มีอะไรเกินเลย มีการชวนไปเที่ยวกันปกติ ช่วยให้คำปรึกษาต่าง ๆ เรื่องสามีตนเสพยา คนที่ 4 วันนั้นตนมีปัญหาที่ดิน สามีไม่ให้คำปรึกษา ตนเครียดจึงออกไปเที่ยว ไปกินเหล้าข้างนอก โดยในห้องพักมีสองเตียง ก็นอนรวม ๆ กัน ส่วนผู้ชายก็นอนอีกห้อง ตนรู้จักกับผู้กำกับคนนี้ตั้งแต่ซื้อบ้านที่หัวหิน เคยคบหากันมาระดับหนึ่ง โทรคุย โทรจีบ
 
คนที่ 5 ตนต้องไปเดินเรื่องที่ดิน จึงกลับมาบ้านบ้าง เพราะไม่มีคนอยู่ เงินไม่พอใช้ตนก็ขอยืมสามี ในคลิปวันนั้นตนกินเลี้ยงกลับมาบ้าน ตนเมามากเลยถอดแค่เสื้อ จึงเผลอหลับไป ไม่ได้มีอะไรกัน
 
ถกไม่เถียง : เสี่ยห้องเย็นช้ำ เมียสุดสวยนอกใจ “ค
 
สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นด้านกฎหมายว่า คำว่าแฟนกับผัวแตกต่างกัน การกระทำแบบนี้เหมือนการเหยียบเรือสองแคม ภาพถ่ายที่ใช้เป็นหลักฐานได้ ต้องมีลักษณะที่อยู่ในห้องสองต่อสอง จะเป็นหลักฐานที่ชัดเจน ดูจากคลิปหลักฐานคุณทองฟ้องศาลไปก็เสียเงินเปล่า อยากให้หย่าและจบกันด้วยดี 
 
ถกไม่เถียง : เสี่ยห้องเย็นช้ำ เมียสุดสวยนอกใจ “ค
 
ด้าน นิรันดร์ เกแง้ว ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ให้ความเห็นว่า ด้วยความที่รักทำให้สามียังอยู่ตรงนี้
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/TKR_LKfDZhc?si=eApfP74rvGnNpi7p