ศรีสุวรรณ โพสต์ถึง พส.ร่ำไห้ถูกจ้องจับสึก บอกยังไม่รู้อีกหรือว่าผิดอะไร ชี้กรรมเป็นเครื่องชี้เจตนา
logo ข่าวอัพเดท

ศรีสุวรรณ โพสต์ถึง พส.ร่ำไห้ถูกจ้องจับสึก บอกยังไม่รู้อีกหรือว่าผิดอะไร ชี้กรรมเป็นเครื่องชี้เจตนา

ข่าวอัพเดท : ศรีสุวรรณ โพสต์ถึงพส.ร่ำไห้ถูกจ้องจับสึก ยังไม่รู้อีกหรือว่าผิดอะไร รู้จักภาษิตภาษาละตินทางกฎหมายไหมว่า กรรมเป็นเครื่องชี้เจตนา ศรีสุวรรณ,พระมหาสมปอง,พส,ร่ำไห้,จับสึก,กรรมเป็นเครื่องชี้เจตนา

1,293 ครั้ง
|
12 ต.ค. 2564
      ศรีสุวรรณ โพสต์ถึงพส.ร่ำไห้ถูกจ้องจับสึก ยังไม่รู้อีกหรือว่าผิดอะไร รู้จักภาษิตภาษาละตินทางกฎหมายไหมว่า กรรมเป็นเครื่องชี้เจตนา
 
     หลังเกิดดรามาในโลกออนไลน์ เมื่อพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต พระนักเทศน์ชื่อดัง ไลฟ์สอนธรรมะ ร่วมกับ พระมหาไพรวัลย์ และพระมหานภันต์ สนฺติภทฺโท ในไลฟ์ชื่อ “พส.ไพรวัลย์ ขิงมาขิงกลับ ไม่โกง” เมื่อคืนวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา และช่วงหนึ่งของการไลฟ์พระมหาสมปองได้ระบายความอัดอั้นตันใจ บอกถูกจ้องจับผิดและถูกขู่ว่า ทางผู้มีอำนาจจ้องจะจับสึก รวมทั้งเป็นห่วงความรู้สึกของโยมแม่ที่ป่วยติดเตียงอยู่ จนถึงกับหลั่งน้ำตากลางไลฟ์ ก่อนที่แฮชแท็ก #Saveพระมหาสมปอง จะพุ่งติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ในเวลาต่อมา
 
     ล่าสุดนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ศรีสุวรรณ จรรยา ด้วยข้อความว่าพส.ร่ำไห้ถูกจ้องจับสึก จนป่านฉะนี้ ยังไม่รู้อีกหรือว่าผิดอะไร รู้จักภาษิตภาษาละตินทางกฎหมายไหมว่า กรรมเป็นเครื่องชี้เจตนา
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง