logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

นางงามร่ำไห้ “พ่อดับปริศนา” หลังเข้าป่าล่าสัตว์ คดีไม่คืบ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นางงามเวทีมิสซิสไทยแลนด์เวิลด์ (Mrs. Thailand World) ออกมาร้องสื่อ ขอความเป็นธรรมให้พ่อของเธอ เนื่องด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

5,827 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นางงามเวทีมิสซิสไทยแลนด์เวิลด์ (Mrs. Thailand World) ออกมาร้องสื่อ ขอความเป็นธรรมให้พ่อของเธอ เนื่องด้วยพ่อของเธอเสียชีวิตจากการถูกยิงเข้าด้านหลังหู ลูกกระสุนไปตุงอยู่ที่แก้ม คนก่อเหตุได้อ้างว่าเป็นอุบัติเหตุสะดุดเถาวัลย์ล้ม ทำให้ปืนลั่นไปถูกพ่อเสียชีวิต แต่เธอไม่เชื่อในสิ่งที่ผู้ก่อเหตุเล่า เพราะลักษณะการถือปืนของคนก่อเหตุ กับวิถีกระสุนที่เข้าร่างกายพ่อเธอ ไม่สอดคล้องกัน รวมถึงพยานปากเอกที่ตำรวจออกหมายเรียกถึง 2 ครั้ง ไม่ยอมมาให้การกับตำรวจ และตอนนี้ได้ออกจากพื้นที่ไปแล้ว เรื่องนี้เธอถึงขั้นละทิ้งความสวย โกนหัวบวชชีให้พ่อ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม
 
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นางสาวปารณีย์ ประดิษฐผล อายุ 29 ปี เจ้าของตำแหน่งนางงาม MRS. Thailand World Photogenic 2023 เข้าร้องความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยเร่งรัดคดี พิสูจน์การเสียชีวิตของพ่อว่าเกิดจากอุบัติเหตุ หรือตั้งใจยิง หลังพบพิรุธหลายอย่าง
 
นางสาวปารณีย์ เล่าให้ฟังว่า พ่อตนชื่อ นายณัฐวุฒิ ประดิษฐผล พ่อตนถูกหลานที่ไม่ใช่สายเลือดตรง ชักชวนไปล่าสัตว์ป่าบนควนตาชวน จังหวัดกระบี่ แล้วมาพบว่าถูกยิงเสียชีวิต โดยคนก่อเหตุก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคือหลานที่ไปด้วยกัน โดยคนก่อเหตุเล่าให้ตำรวจฟังว่า ระหว่างที่กำลังเดินเข้าไปในป่า ผู้ก่อเหตุได้เดินนำหน้าพ่อตนเองเดินตามหลัง ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุได้สะดุดเถาวัลย์ล้มลงกับพื้น ทำให้ปืนยาวที่สะพายอยู่ด้านหลังลั่นออกมาหนึ่งนัด พอผู้ก่อเหตุหันไปไปดูด้านหลังพบว่าพ่อตนนอนฟุบลงกับพื้นแล้ว จากนั้นจึงรีบอุ้มพ่อตนเองออกมาจากป่าไปขอความช่วยเหลือกับรถที่สัญจรผ่านไปมา ไปเจอกับรถบรรทุกปาล์ม จึงขอให้ช่วยนำผู้บาดเจ็บไปส่งที่บ้าน หลังจากนำผู้บาดเจ็บไปส่งที่บ้านผู้ก่อเหตุแล้ว ผู้ก่อเหตุได้นำร่างของพ่อตนขึ้นรถ แต่รถกลับเสีย
 
จึงต้องโทรศัพท์เรียกน้องชายของพ่อตนให้นำรถมาพาพ่อตนไปที่โรงพยาบาล นี่เป็นคำกล่าวอ้างของผู้ก่อเหตุ
 
แต่พอตนได้ดูศพของพ่อแล้ว สภาพศพถูกยิงจากด้านหลังเข้าบริเวณกกหูข้างขวา ลูกกระสุนเข้าที่แก้มด้านซ้าย ขนาดตนเป็นประชาชนธรรมดา ไม่มีความรู้ในด้านฟิสิกส์ ยังมองภาพออกเลยว่า พ่อตนเดินตามหลัง แต่ถูกกระสุนยิงเข้าด้านหลังกกหู มันจะเป็นไปได้อย่างไร อีกทั้งปืนที่ก่อเหตุเป็นปืนยาว สะพายปืนในแนวตั้ง ชี้กระบอกปืนไปบนฟ้า วิถีกระสุนปืนต้องมีลักษณะเสียงขึ้นข้างบน แต่นี่กระสุนปืนมีลักษณะเฉียงเป็นแนวตรง และตอนนี้คดีผ่านมา 2 เดือนแล้ว ผลชันสูตรศพของพ่อยังไม่ออกเลย ผู้ก่อเหตุถูกตั้งข้อกล่าวหาแค่ประมาททำให้ผู้อื่นถึงความตาย
 
อีกทั้งตำรวจได้ออกหมายเรียกเจ้าของรถบรรทุกปาล์มที่เป็นคนนำพ่อตนเองมาส่งยังบ้านของผู้ก่อเหตุ ให้มาสอบปากคำถึง 2 ครั้ง เพื่อประกอบสำนวนคดี แต่พยานรายนี้กลับไม่มาให้ปากคำ และตอนนี้ได้ออกจากพื้นที่ไปแล้ว ตนเชื่อว่าเรื่องนี้ต้องไม่ชอบมาพากลแน่นอน
 
เพราะคนที่ยิงเพิ่งจะออกจากคุกได้เพียง 5 เดือน ในคดียาเสพติด ก็ไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไรกัน แล้วมีปากเสียงกันหรือไม่ เพราะพ่อตนเคยเป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน รู้เรื่องยาเสพติดดี และปืนที่ผู้ก่อเหตุใช้ก่อเหตุเป็นปืนของพ่อค้ายาเสพติดที่เพิ่งถูกตำรวจวิสามัญไปเมื่อเดือนที่แล้ว ตนเชื่อว่าเรื่องนี้ไม่ใช่อุบัติเหตุอย่างแน่นอน ตนพบพิรุธหลายอย่าง สิ่งเดียวที่ตนจะทำให้พ่อได้ตอนนี้คือช่วยพิสูจน์ความจริงให้ปรากฏ
 
ทั้งนี้ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้รับปากจะประสานกับ ผู้กำกับการ สภ.อ่าวลึก ให้ตรวจสอบ และตอบข้อสงสัยครอบครัวผู้เสียชีวิตให้ได้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/0JP3rahJ_cQ?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง