สาวมะกันใจกว้าง ยอมให้สามีนอนกับ 'แม่และน้องสาว' ช่วยกระชับความสัมพันธ์
logo ข่าวอัพเดท

สาวมะกันใจกว้าง ยอมให้สามีนอนกับ 'แม่และน้องสาว' ช่วยกระชับความสัมพันธ์

ข่าวอัพเดท : สาวมะกันใจกว้าง ยอมแบ่งสามีให้แม่และน้องสาว สามารถมีอะไรกันได้โดยที่ไม่หึงหวง เผยทำเช่นนี้ช่วยกระชับความสัมพันธ์ได้! สาวมะกัน,สหรัฐ,มาดี้,แม่,น้องสาว,สวิงกิ้ง,กระชับความสัมพันธ์,นอน,เซ็กส์

26,640 ครั้ง
|
07 ต.ค. 2564
       สาวมะกันใจกว้าง ยอมแบ่งสามีให้แม่และน้องสาว สามารถมีอะไรกันได้โดยที่ไม่หึงหวง เผยทำเช่นนี้ช่วยกระชับความสัมพันธ์ได้!
 
       ผู้ใช้ติ๊กต็อก @madibrooks567 ได้โพสต์รื่องราวความสัมพันธ์ชวนตะลึงของเธอว่า เธอปล่อยให้สามีไปมีเซ็กส์กับแม่และน้องสาวของเธอ 
 
        ซึ่งผู้ใช้รายนี้ ชื่อว่า มาดี้ ธอยอมรับว่า เธอกับแม่ค่อนข้างเปิดกว้างเรื่องเพศและยังเป็น นักสวิงกิ้ง ดังนั้นการมีเซ็กส์กับผู้ชายคนเดียวกันถือเป็นเรื่องปกติสำหรับพวกเธอ ยามที่เธอหงุดหงิดหรือไม่มีอารมณ์ สามีสามารถไปมีเซ็กส์กับแม่ของเธอได้
 
       นอกจากนี้ ในคลิปอื่นๆ ของเธอ มาดี้ยังกล่าวอีกว่า เธอได้แบ่งสามีให้กับน้องสาวของเธอด้วย โดยกล่าวว่า “คุณอยากรู้มั้ยว่าฉันจะทำให้สามีมีความสุขได้อย่างไร ฉันยอมให้เขา ‘นอน’ กับน้องสาวของฉัน” จากนั้นจะเห็นสามีเข้าไปสวมกอดน้องสาวของเธอ
 
       แน่นอนว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ได้กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตถกเถียงกันอย่างดุเดือด บางคนมองว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่แปลกและเข้าใจยาก แต่บางคนก็มองว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะมันเป็นชีวิตของพวกเธอ หากพวกเธอมีความสุขและยอมรับมันได้ ก็ไม่จำเป็นต้องมาสนใจคำพูดของคนอื่น
 
         ความสัมพันธ์ของมาดี้และสามี ถือเป็นความสัมพันธ์แบบเปิด (open-relationship) คือความสัมพันธ์ที่เปิดโอกาสให้คู่รักของตนไปมี ‘เซ็กส์' กับคนอื่น ๆ ได้โดยไม่ผูกมัด ดังนั้นเรื่องนี้จะถูกหรือผิดขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง