logo ข่าวอัพเดท

“รอยสักที่ถูกลืม” เพลงมาแรง!! 7DAYS CRAZY จัดเวอร์ชั่นอคูสติกเอาใจแฟนๆ

692 ครั้ง
|
05 ต.ค. 2564
        เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงช้ำๆ แบบฉบับสไตล์  7DAYS CRAZY  นำทีมโดย โบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์ (ร้องนำ), โต้ง-ศรายุทธ พรหมประสาท (กีต้าร์),  และ ไอส์-พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ (เบส) ที่ได้เน็ตไอดอลที่มีรอยสักเต็มใบหน้าและลำตัว  หนุ่ม เก่ง ลายพราง มาถ่ายทอดอารมณ์เศร้าอกหักแบบน้ำตาไหลพราก  กระแสการตอบรับของเพลงมาแรงแซงทางโค้งสุดๆ   เพราะหลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอไปวันแรก  ก็ฮิตติดเทรนด์ยูทูปอันดับ #10ในมาแรง   แถมตอนนี้ยอดวิวก็แตะล้านเรียบร้อยแล้ว  ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ  7DAYS CRAZY  ออกอาการปลื้มสุดๆ  ฝากคำขอบคุณพร้อมกับทำเพลงในแบบฉบับเวอร์ชั่นอคูสติก  เอาใจแฟนๆ กันอีกด้วย... 
 
 
         “เพลงนี้พวกเราทุกคนตั้งใจทำกันสุดฝีมือ  ได้เห็นฟีดแบคจากแฟนๆ ชื่นชอบทั้งเพลงและเอ็มวี  บอกชอบที่เพลงเราได้ถ่ายทอดเรื่องความรักในมุมมองเกี่ยวกับรอยสัก  บางคนเคยเจอเหตุการณ์แบบในเพลงนี้  เคยสักชื่อแฟนแล้วก็เลิกรากันไป  ส่วนการที่ได้พี่เก่งมาเล่นเอ็มวีให้  พี่เก่งเล่นได้เข้าถึงอารมณ์เพลง  สื่อสารอารมณ์ออกมาได้ดี   ได้คำชมแบบนี้พวกเราก็หายเหนื่อยครับ  ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้วงเราตลอดครับ  และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ  ตอนนี้วงเราก็ตั้งใจทำเพลง “รอยสักที่ถูกลืม” ในแบบฉบับเวอร์ชั่นอคูสติกให้ฟังกันด้วย  เพราะเวอร์ชั่นออริจินัลจะเป็นเพลงช้าที่ดนตรีจะเข้มข้น  แต่พอมาเวอร์ชั่นนี้  ก็ยังคงความเป็นป็อบร็อคอยู่  เราก็มีตัดซาวน์ดนตรีให้น้อยลง ฟังง่ายสบายมากขึ้น เริ่มจากโต้งมือกีตาร์ดีไซน์โครงดนตรีมาก่อน  แล้วเราก็มาช่วยกันลงรายละเอียดเพลงอีกที  จนลงตัวครับ  อยากให้แฟนๆ ลองติดตามฟังอีกเวอร์ชั่นดูนะครับ  พวกเราตั้งใจเต็มที่  หวังว่าทุกคนจะชอบกันครับ”   
 
 
 
          ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “รอยสักที่ถูกลืม”  อคูสติกเวอร์ชั่นได้ทาง รอยสักที่ถูกลืม Acoustic Ver. อีกหนึ่งเวอร์ชั่นเพราะๆ จากวง 7Days Crazy   ได้ทาง  https://youtu.be/C5642AuHDQA ,  Facebook / YOUTUBE : 7 Days Crazy   #รอยสักที่ถูกลืม #7dayscrazy #khaosanentertainment  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง