ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ดัน “4MIX” ร่วมงาน “Thai Festival In Japan 2022” พร้อมโชว์สุดคลูให้แฟนญี่ปุ่นได้ชม
logo ข่าวอัพเดท

ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ดัน “4MIX” ร่วมงาน “Thai Festival In Japan 2022” พร้อมโชว์สุดคลูให้แฟนญี่ปุ่นได้ชม

663 ครั้ง
|
14 พ.ค. 2565
        ใกล้เข้ามาแล้วกับงาน “Thai Festival In Japan 2022” จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมไทย-ญี่ปุ่น โดยปีนี้จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ 100% ในหัวข้อ T-POP โดย “ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ก็ไม่พลาดที่จะส่งศิลปินวง “4MIX” ที่ประกอบด้วย “นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา , แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล , โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม จากค่าย KS GANG ในเครือ Khaosan Entertainment เพื่อโชว์ศักยภาพให้แฟนชาวญี่ปุ่นและชาวไทยได้เห็นไปพร้อมๆ กัน 
 
 
 
 
            นอกจากศิลปินวง “4MIX” แล้วยังมีศิลปิน T-POP น้องใหม่มาแรงแห่งค่าย Khaosan Music “ยีนส์ ปพิชญา” ร่วมสร้างสีสันให้กับโชว์อย่างสวยงาม นอกจากจะได้ชมโชว์สุดคูลแล้ว แฟนๆ ยังได้ชม Volg ที่ “4MIX” กับ “ปาล์ม instinct” โชว์ฝีมือทำอาหารไทยอีกด้วย
 
 
          แฟนๆ สามารถติดตามคอนเสิร์ตในงานเทศกาลไทย และชมโชว์สุดคูลของ “4MIX” และ “น้องยีนส์ ปพิชญา” ได้ในรายการ T-Pop Stage Show วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. 65 เวลา 12.30 น. (เวลาไทย) 14.30 น. (เวลาญี่ปุ่น)  ได้ทาง YouTube : T-Pop Stage และ Facebook : T-Pop Stage , Workpoint Entertainment และ thaifestival.jp (สามารถชมย้อนหลังได้ทาง YouTube : T-Pop Stage และ RTETOKYO)
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง