ARTY สนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ ชูศิลปิน 4MIX Boy Brand Unisex ย้ำจุดยืน LGBTQ+
logo ข่าวอัพเดท

ARTY สนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ ชูศิลปิน 4MIX Boy Brand Unisex ย้ำจุดยืน LGBTQ+

ข่าวอัพเดท : ประกาศจุดยืนชัดเจนมาโดยตลอดเรื่องการสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ ซึ่งวันที่ 28 มิถุนายนของทุกปี ถือเป็น Pride Mont ของหลายประเทศที่ร ศิลปิน,T POP,4MIX,Khaosan Entertainment,Ks Gang,ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์,Arty Pro,บิวตี้ไม่มีเพศ,จินนี่จ๋า2022

531 ครั้ง
|
20 มิ.ย. 2565
ประกาศจุดยืนชัดเจนมาโดยตลอดเรื่องการสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ ซึ่งวันที่ 28 มิถุนายนของทุกปี ถือเป็น Pride Month ของหลายประเทศที่รวมตัวกันออกมาทำกิจกรรมแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ของคนที่มีความหลากหลายทางเพศ   ที่ผ่านมาศิลปิน  4MIX  ให้ความสำคัญเรื่องนี้มาโดยตลอด เพราะรู้ดีว่าการอยู่ร่วมกันในสังคมต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน และต้องเคารพสิทธิความเท่าเทียมด้วย
 
4mix    4mix
 
4mix    4mix
 
ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจที่ศิลปิน  4MIX  ได้รับโอกาสจากเครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL ให้เป็นแบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์  ซึ่งเป็นโปรเจกต์พิเศษของ เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL ที่สนับสนุนเรื่องความเท่าเทียมทางเพศ  ที่ผ่านมาศิลปิน  4MIX  ได้ให้ความสำคัญเรื่องแฟชั่นและเมคอัพมาตลอด จารุกิตต์ คำหงษา(นินจา), ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล (แมกก้า), ชนินทร บุญรอด(โฟล์คซอง) และราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม(จอร์จ)  ได้เป็นตัวแทนชาว LGBTQ+  ร่วมถ่ายภาพพรีเซ็นต์เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL เพื่อแสดงให้เห็นว่าเพื่อนๆ ชาว LGBTQ+ สามารถเข้าถึงทุกผลิตภัณฑ์ได้  โดยไม่จำเป็นต้องมีเรื่องเพศมาเป็นตัวกำหนด 
 
 
จารุกิตต์ คำหงษา (นินจา) ตัวแทนศิลปิน  4MIX  เผยว่า ทุกวันนี้คนไทยส่วนใหญ่ เปิดกว้างเรื่องการเท่าเทียมทางเพศมากขึ้น นินดีใจที่ได้เห็นการเปิดกว้างมากขึ้นเรื่องการเท่าเทียมทางเพศ ทุกคนคือคนเหมือนกัน ทุกคนมีชีวิต จิตใจ มีความความรู้สึก อยากให้สังคมไทยเปิดโอกาสให้เราชาว LGBTQ+ มากขึ้น อยากให้ดูที่ความสามารถมากกว่าเอาเรื่องเพศมาตัดสินค่ะ และอยากให้เพื่อนๆ ชาว LGBTQ+ สมบูรณ์แบบได้  โดยไม่ถูกตีกรอบไม่ว่าจะเป็นเพศไหน ก็กล้าเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ
 
 
    4mix    
 
มาเชียร์และให้กำลังใจศิลปิน  4MIX ในการเดินพาเหรดส่งท้ายเดือน LGBTQ+   ณ ไบเทค บางนา  วันที่ 30 มิถุนายน 65 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป  และฝากกดไลก์กดแชร์เพลง “จีนี่ จ๋า 2022” ได้ทาง 4MIX Official ทุกแพลตฟอร์ม
Instagram : 4MIX.Official.ks 
FACEBOOK: 4MIXofficial 
YouTube     : KS GANG
Twitter        : 4MIX.Official 
Tiktok         : 4MIX.Official
 
#บิวตี้ไม่มีเพศ #ArtyPro #จีนี่จ๋า2022 #4Mix #ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ #Khaosanentertainment #Ksgang

ข่าวที่เกี่ยวข้อง