แชร์ว่อน คลิปชายเกาะหลังรถง้อสาว ขับกลางถนน ชี้สุดอันตราย
logo ข่าวอัพเดท

แชร์ว่อน คลิปชายเกาะหลังรถง้อสาว ขับกลางถนน ชี้สุดอันตราย

ข่าวอัพเดท : ชาวเน็ตวิจารณ์คลิป ชายเกาะหลังรถง้อสาว ขับกันตั้งแต่คลอง 3 ยันคลอง 5 เผยสุดเสี่ยงอันตราย เกาะรถง้อสาว,อันตราย,แชร์,คลิป

861 ครั้ง
|
23 ก.ย. 2564
       ชาวเน็ตวิจารณ์คลิป ชายเกาะหลังรถง้อสาว ขับกันตั้งแต่คลอง 3 ยันคลอง 5 เผยสุดเสี่ยงอันตราย
 
       วันที่ 22 ก.ย.2564 เพจเฟซบุ๊กเจ้ม้อย v plus เผยคลิปชายหนุ่มกระโดดเกาะกระโปรงหลังรถที่กำลังวิ่งไปมาบนท้องถนน สร้างความตกตะลึงให้กับคนที่สัญจรทางเป็นจำนวนมาก โดยผู้ชายได้ตะโกนง้อหญิงสาวคนขับรถอย่างต่อเนื่อง แต่ผู้หญิงก็ไม่ใจอ่อนลงแต่อย่างใด
 
       ซึ่งชายหนุ่มกระโดดเกาะกระโปรงหลังรถ และเอามือจับที่เปิดประตูเบาะหลังด้านซ้ายไว้ เพื่อไม่ให้ตก พร้อมตะโกนว่า "ไม่รักกันเหรอ ทำไมทำแบบนี้"  เพื่ออยากให้หญิงสาวใจอ่อน ยอมให้เขากลับเข้าไปในรถ โดยรถคันดังกล่าวตั้งแต่คลอง 3 ถึงคลอง 5 จ.ปทุมธานี โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ด้วยเกรงว่าจะเกิดอันตราย และอาจผิดกฎหมายจราจรด้วย
 
        ด้านหญิงเจ้าของคลิปได้ให้ข้อมูลในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า ชายหญิงดังกล่าวได้มีปากเสียงกันในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยมีคนมาเดินชนหญิงสาว ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจหาว่ามากระทำอนาจาร จนมีการทะเลาะกันใหญ่โต จนตำรวจต้องเดินทางมาดูสถานการณ์ คาดว่าน่าจะทำให้หญิงสาวไม่พอใจ ส่วนชายหนุ่มก็รู้สึกเสียใจกับการกระทำของตัวเองจึงเกาะรถง้อดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง