หนุ่มแค้นแฟนสาวบอกเลิก ควงปืนบุกยิงใส่รถ ห้องเช่าเป็นรูพรุน
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มแค้นแฟนสาวบอกเลิก ควงปืนบุกยิงใส่รถ ห้องเช่าเป็นรูพรุน

ข่าวอัพเดท : วันที่ 20 ก.ย. 64 ร.ต.ท.หญิง เกวลิน ไชยรัตน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมือง นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงบ้านพักและรถย แฟนหนุ่ม,บอกเลิก,แฟนสาว,กราดยิง,ยิงรถ,ยิงบ้าน,ห้องเช่า

810 ครั้ง
|
21 ก.ย. 2564
วันที่ 20 ก.ย. 64 ร.ต.ท.หญิง เกวลิน ไชยรัตน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมือง นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงบ้านพักและรถยนต์ ในบริเวณบ้านพักที่ให้เช่าที่ตั้งอยู่ในซอยชูสุวรรณ ริมถนนสายนคร-พรหมคีรี หมู่ 7 ต.ท่างิ้ว อ.เมืองนครศรีธรรมราช หลังจากนั้นจึงเข้าทำการสอบสวนพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่งานสืบสวน
 
ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นอาคารบ้านเช่าจำนวนหลายหลังติดกัน หน้าบ้านพักเลขที่ 160/6 ในโรงจอดรถพบรถยนต์กระบะ 4 ประตูสีน้ำเงินอมมม่วง ทะเบียน กษ-1812 นครศรีธรรมราช สภาพประตูด้านขวาถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเป็นรูพรุนหลายรู ใกล้กันพบหัวกระสุนตกอยู่ 1 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยรถยนต์คันดังกล่าวเป็นของชายหนุ่ม อายุ 28 ปี ชาว อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ที่พักอยู่ในบ้านเช่าที่เกิดเหตุ
 
นอกจากนี้ยังพบว่าที่บ้านเช่าเลขที่ 160/6 ซึ่งมี น.ส.ศิริ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ชาว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เป็นผู้เช่าอาศัย พบรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด มีรูกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเจาะเข้าผนังและกระจกอีกหลายรู
 
น.ส.ศิริ ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า คนร้ายได้เข้าก่อเหตุ 2 ครั้งซ้อน โดยเมื่อวันที่ 19 ก.ย. 64 เวลาประมาณ 06.00 น. ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านที่พักอยู่มา 1 ครั้งแล้วหลบหนี ต่อมาช่วงมืดของวันนี้ประมาณ 04.00 น. ได้เข้าก่อเหตุอีกครั้ง โดยใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์และบ้านได้รับความเสียหาย โชคดีที่กระสุนไม่ถูกใคร
 
นอกจากนี้ผู้เสียหายยังให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่พร้อมหลักฐานเป็นข้อความและภาพในแชท ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นอดีตแฟนหนุ่มของตนเอง โดยมีการส่งภาพอาวุธปืน กระสุน และข้อความข่มขู่ ก่อนที่จะเกิดเหตุ โดยมูลเหตุนั้นเชื่อว่ามาจากสาเหตุที่เธอได้บอกเลิก และแยกทางกับผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่า เมื่อหลายเดือนก่อน หลังจากนั้นอดีตแฟนรายนี้ยังตามระรานและข่มขู่ไม่เลิก จนกระทั่งเกิดเหตุขึ้น และระบุว่าไม่เคยมีปัญหาหรือโกรธเคืองกับใคร มีเพียงแฟนเก่าซึ่งต้องสงสัยอยู่เพียงคนเดียว
 
อย่างไรก็ตามหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมทั้งสอบถามข้อมูลกับเจ้าของบ้านเช่าที่อาศัยอยู่ใกล้กัน เนื่องจากเป็นเจ้าของห้องเช่าที่ได้รับความเสียหายจากการก่อเหตุของคนร้าย และ ได้ไปติดตามไล่กล้องวงจรปิดเพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนจะติดตามผู้ต้องสงสัยรายนี้มาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง