logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พ่อตาทนไม่ไหว ! แค้นแทนลูกสาว จ้วงแทงอดีตลูกเขยเจ็บ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อไม่ทน หลังลูกสาวติดคุก 9 เดือน แต่ลูกเขยกลับไปเป็นกิ๊กกับเพื่อนสนิทลูกสาว ซ้ำยังมาทวงรถที่ลูกใช้ทำ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

12,582 ครั้ง
|
06 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อไม่ทน หลังลูกสาวติดคุก 9 เดือน แต่ลูกเขยกลับไปเป็นกิ๊กกับเพื่อนสนิทลูกสาว ซ้ำยังมาทวงรถที่ลูกใช้ทำมาหากิน สุดท้ายชักมีดจ้วงแทงอดีตลูกเขยบาดเจ็บ
 
ในคลิปจะเห็นอดีตลูกเขย กำลังคว่ำถาดขนมบนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่ใช้ขายของ ก่อนพ่อตาจะมายืนโต้เถียง แล้วคว้ามีดจ้วงแทงลูกเขยเข้าใต้ราวนมซ้าย 1 ครั้ง จนลูกเขยบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนในจังหวัดสงขลา
 
ทีมข่าวสอบถามพ่อตาที่ก่อเหตุ เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวอยู่กินกับนายเท็น ลูกเขยได้ประมาณ 4 ปี ช่วยกันทำมาหากิน ขี่รถขายขนม กระทั่งลูกสาวถูกจำคุก 9 เดือน ระหว่างนั้นนายเท็น แอบมีความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทลูกสาว เห็นแล้วก็เจ็บปวดแทนลูก แต่ไม่เคยบอกให้ใครฟัง
 
กระทั่งล่าสุดลูกสาวพ้นโทษออกมา จึงตัดสินใจบอก ตอนแรกลูกรับไม่ได้ เพราะรักนายเท็นมาก จึงเสนอให้อยู่กินกันแบบ 3 ผัวเมีย แต่สุดท้ายก็อยู่กันไม่ได้ นายเท็น ย้ายออกไปแล้วไปอยู่กับเมียใหม่ จากนั้นพยายามทวงรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่ลูกสาวและตนใช้ทำมาหากิน ตนต่อรองขอจ่ายเป็นเงินสดแทน เพื่อแลกกับรถ แต่อีกฝ่ายไม่ยอม จะเอารถคันนี้ให้ได้ แถมพาพวกมายืนคุมเชิง 3 คน จึงตัดสินใจคว้ามีดแทง เพราะสถานการณ์บังคับ ยอมรับว่าผิดและเสียใจมาก ส่วนตัวพร้อมถูกดำเนินคดี ไม่หนีแน่นอน
 
ทีมข่าวเดินทางไปหานายเท็น ผู้บาดเจ็บ แต่ไม่พบตัว มีเพียงญาติแจ้งว่า นายเท็น รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลา ปกตินายเท็น ไม่มีนิสัยก้าวร้าว เป็นคนเรียบร้อย แต่ค่อนข้างเจ้าชู้ ส่วนเรื่องคดี พ่อแม่ของนายเท็น ขอดำเนินคดีถึงที่สุด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง