ออกหมายเรียก 'น้องไข่เน่า' ชวนทำคลิปอนาจาร  ฟากเจ้าตัวประกาศลา onlyfans อย่างเป็นทางการ หลังเจอกระแสหนัก
logo ข่าวอัพเดท

ออกหมายเรียก 'น้องไข่เน่า' ชวนทำคลิปอนาจาร ฟากเจ้าตัวประกาศลา onlyfans อย่างเป็นทางการ หลังเจอกระแสหนัก

ข่าวอัพเดท : จากกรณีที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บช.สอท. หรือ ตำรวจไซเบอร์ ออกหมายเรียกผู้ที่ใช้ชื่อว่า “ไข่เน่า” เซเลบหญิงของเ น้องไข่เน่า,onlyfans,ประกาศลา,อนาจาร,คลิป,แจ้งข้อหา,ออกหมายเรียก

1,274 ครั้ง
|
20 ก.ย. 2564
จากกรณีที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บช.สอท. หรือ ตำรวจไซเบอร์ ออกหมายเรียกผู้ที่ใช้ชื่อว่า “ไข่เน่า” เซเลบหญิงของเว็บไซต์ only fans เข้ามาสอบปากคำ กรณีที่มีการผลิตและเผยแพร่คลิปที่ทำร่วมกับแฟนในลักษณะอนาจารลงในเว็บไซต์ดังกล่าว จนมีผู้เข้าไปติดตามและจ่ายค่าสมาชิกเป็นจำนวนมาก
 
พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจไซเบอร์ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้สรุปรวบรวมคำให้การของ "ไข่เน่า" และพยานหลักฐานที่สามารถรวบรวมได้ เบื้องต้นพบว่า การกระทำดังกล่าวข่าวเข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ข้อหานำเข้าสื่อลามกที่ประชาชนอาจเข้าถึงได้ และประมวลกฎหมายอาญา ข้อหา ร่วมกันทำ ผลิตสื่อลามกอนาจาร และกระทำการขายหน้าต่อธารกำนัล ซึ่งโทษสูงสุดมีตั้งแต่จำคุกและปรับ โดยพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้ "ไข่เน่า" และแฟนหนุ่มมารับทราบข้อกล่าวหาในสัปดาห์หน้า
 
ส่วนกรณีที่เจ้าตัวออกมาทวิตข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ตำรวจไซเบอร์เรียกไปสอบปากคำในฐานะพยานเท่านั้น เรื่องดังกล่าวชี้แจงว่า ผู้ที่เข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในฐานะพยาน แต่หากพบว่ามีการกระทำความผิด ที่เข้าข่ายที่สามารถดำเนินคดีได้ ก็จำเป็นต้องแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอน
 
นอกจากนี้ ตำรวจไซเบอร์ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบคลิปบน YouTube ช่องหนึ่งที่ไปสัมภาษณ์ ไข่เน่า ว่าจะเข้าข่ายความผิดในข้อหาใดบ้าง โดยตำรวจอยู่ระหว่างพิจารณาออกหมายเรียก YouTuber คนดังกล่าวมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนภายในเดือนนี้ เกี่ยวกับประเด็นเรื่องวัตถุประสงค์ในการทำคลิปดังกล่าว รวมถึงเนื้อหาที่ได้มีการตัดต่อเผยแพร่ เบื้องต้นอาจเข้าข่ายความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาข้อหา ยุยงส่งเสริมให้กระทำอนาจาร และจะส่งเรื่องให้ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. พิจารณาว่า เข้าข่ายความผิดอื่นๆ อีกหรือไม่
 
ล่าสุด ไข่เน่า สาวคนดังในเว็บไซต์ onlyfans ได้เคลื่อนไหวในทวิตเตอร์ โดยทวีตข้อความว่า ประกาศเลิกทำ Onlyfans อย่างเป็นทางการ อย่างที่รู้ๆ กระแสรุนแรงมาก และเรายอมถอยดีกว่าดันทุรังแล้วเจ็บหนักกว่านี้ ในแง่กฎหมายเรายังต้องดำเนินการอีกหลายอย่างให้มันจบ เรายังไม่หายไปจากโลกอินเตอร์เน็ตนะ เจอกันในยูทูบและไอจี ฮึบๆ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง