logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ของขวัญสุดล้ำค่า ! “ยุ้ย-ธัญญ์” ดีใจได้ลูกสาวสมปรารถนา | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เตรียมเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแล้ว สำหรับคู่สามีภรรยาอย่าง “ยุ้ย จีรนันท์” กับ”ธัญญ์ ธนากร” หลังประกาศข่าวดีกำลังตั้งท้องลูก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

166 ครั้ง
|
03 พ.ย. 2566
เตรียมเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแล้ว สำหรับคู่สามีภรรยาอย่าง “ยุ้ย จีรนันท์” กับ ธัญญ์ ธนากร” หลังประกาศข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนแรก 
 
ล่าสุด ทั้งคู่ได้เปิดใจครั้งแรก เล่าความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีทายาทสมความตั้งใจแล้ว หลังจากที่รอคอยมากว่า 4 ปีเต็ม พร้อมบอกอีกด้วยว่ากว่าจะได้ลูกคนนี้มาไม่ใช่เรื่องง่าย ถือเป็นปฏิหาริย์จริง ๆ ด้วยเรื่องอายุทำให้มีไข่ที่สามารถฝังได้แค่ใบเดียวเท่านั้น ต้องระวังตัวเองสุด ๆ แต่ตอนนี้พ้นภาวะวิกฤตไปแล้ว อายุครรภ์ได้ 3 เดือนกว่า และได้ลูกสาวสมใจ 
 
ด้านคุณพ่อก็เห่อสุด ๆ เตรียมไว้หนวดแต่เนิ่น ๆ แถมทำสนามเด็กเล่นเตรียมไว้ให้แล้ว ตั้งแต่มีลูกคนนี้ ทุกวันมีแต่ความสุขมาก เตรียมหยุดงานยาว ๆ เลี้ยงลูกกันเอง ส่วนครอบครัวของทั้งคู่ก็เห่อกันมาก เพราะทุกคนรอ และลุ้นมาตลอด บอกได้เลยว่า ลูกคือของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง