logo เมาท์สะเด็ด7สี

เมาท์ความหลอน! อ๊อฟ ชนะพล ควงคู่ แจมมี่ ปาณิชดา ชวนดูสุสานคนเป็น รีรัน

2,596 ครั้ง
|
30 ส.ค. 2564

กลับมาสร้างความสะพรึงให้กับแฟนช่อง 7HD อีกครั้งสำหรับละครเรื่อง สุสานคนเป็น ที่คราวนี้กลับมารีรันอีกครั้ง ความหลอนและความน่ากลัวในคราวนี้จะกลับมาทำให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นอีกครั้ง รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ก็ได้ชวนอ๊อฟ ชนะพล และแจมมี่ ปาณิชดา มาเมาท์กันแบบถึงพริกถึงขิง ต้อนรับการกลับมาของละครสุดปังเรื่องนี้

 

 

อ๊อฟ เองก็เป็นอีกคนที่ดีใจที่ละครเรื่องนี้ได้กลับมาให้แฟน ๆ ได้หลอนอีกครั้ง เพราะเมื่อพูดถึงละครเรื่องนี้ ชื่อแรกที่ขึ้นมาเลยก็คือ คุณนายลั่นทม ที่แม้เวลาจะผ่านไปแล้วก็ยังคงความหลอนเอาไว้ไม่เปลี่ยนแปลง แถมทางฝั่งแจมมี่ นี่ถือเป็นละครในความทรงจำเลยทีเดียว เพราะนี่เป็นละครเรื่องแรกที่เธอแสดง เรียกได้ว่าเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์การแสดงที่ดีมากเลยทีเดียว เพราะได้ประกบคู่กับนักแสดงตัวท็อปของช่องมากมาย แถมบทยังยากอีกด้วย แต่ก็ดีใจที่แฟน ๆ จำได้ จนวันนี้ที่ละครกลับมารีรันอีกครั้งก็ยังมีแฟนละครมาแซวอยู่

 

ละครเรื่อง สุสานคนเป็น เรียกได้ว่าเป็นละครที่ยอดเยี่ยมอีกเรื่องหนึ่งของช่อง 7HD เลยทีเดียว เพราะเป็นละครที่มีเรตติ้งสูงที่สุดของช่องในปี 2557 เลยทีเดียว โดยครั้งนี้ แจมมี่ ก็ได้มาเล่าถึงบทบาทของตัวเองที่เคยแสดงเอาไว้อีกครั้ง กับบท อุษา ที่เป็นตัวละครที่เป็นคนดี รักคุณน้าของเธอ แถมเมาท์ว่าตอนแรกที่ได้รับเลือกให้แสดงบทนี้ มันปนเปไปทั้งความดีใจและความกังวล ทั้งดีใจที่ได้เล่นละครเรื่องแรก และกังวลเพราะต้องเล่นกับนักแสดงเบอร์ใหญ่หลายคน ในขณะที่ อ๊อฟ กับบท ผู้หมวดธาริน ที่ยึดมั่นในความยุติธรรมและความซื่อตรง เป็นตัวละครที่คอยช่วยเหลือ อุษา อยู่เสมอ

 

 

เรื่องละครก็เมาท์กันมาเยอะแล้ว เรามาเมาท์เรื่องหลอน ๆ กันบ้าง แจมมี่ก็ได้เล่าประสบการณ์ครั้งที่ไปถ่ายทำที่วัด บริเวณที่เป็นจุดเก็บศพ ระหว่างถ่ายทำก็มีพบเงาดำอยู่ในมอนิเตอร์ตลอดเวลา ทำให้เป็นอุปสรรคในการถ่ายทำพอสมควร ส่วน อ๊อฟ เองก็เช่นกัน เพราะการถ่ายทำละครสยองขวัญ ส่วนใหญ่ก็ต้องไปถ่ายในเวลากลางคืน อ๊อฟก็เล่าว่ามีพี่ทีมงานคนหนึ่งที่มักจะจุดธูปก่อนถ่ายทำเสมอ จนวันหนึ่งเขาพูดขึ้นมาว่า วันนี้เขาจะไม่ถ่าย เพราะเหมือนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เขาเชื่อถือบอกว่าวันนี้ไม่ควรทำ แถมวันที่ไปถ่ายทำยังเป็นวันเกิดของศพเพียงศพเดียวที่เก็บไว้ในสถานที่นั้นอีกด้วย

 

ออกจากเรื่องหลอน ๆ มาเมาท์เรื่องเบา ๆ กันบ้าง แจมมี่ ก็ได้เล่าว่าพี่ยุ้ยเป็นคนที่น่ารักมาก คอยสอน และให้กำลังใจเสมอ ถือเป็นประสบการณ์ดี ๆ ที่ได้ร่วมแสดงด้วยกัน ส่วน อ๊อฟ เองตอนนี้ก็ได้เข้าชิงรางวัลในระดับเอเชียเลยทีเดียว กับละครเรื่อง ทางเสือผ่าน เจ้าตัวก็เปิดเผยความรู้สึกว่าดีใจที่ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี จนทำให้ได้เข้าชิงรางวัลในครั้งนี้

 

 

ใครที่อยากจะสัมผัสความหลอนอีกครั้ง ก็ห้ามพลาดกับละครเรื่อง สุสานคนเป็น ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 18.45 นาที ทางช่อง 7HD กด 35

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง