logo เมาท์สะเด็ด7สี

เมาท์ฟินทะลุจอ กับ บิ๊ก ณทรรศชัย พระเอกหนุ่มสุดละมุนจากละคร รักปรุงรส

452 ครั้ง
|
27 ส.ค. 2564

กลับมาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอีกครั้งกับละครสุดน่ารัก เรื่อง รักปรุงรส ที่คราวนี้รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ก็ได้มีโอกาสไปพูดคุยกันแบบวีดีโอคอล ฟินทะลุจอกันไปเลยกับ บิ๊ก ณทรรศชัย พระเอกหนุ่มสุดละมุนจากละครเรื่องนี้ ที่ขอบอกเลยว่าตอนนี้ หนุ่มบิ๊กจัดการตัดผมทรงสกินเฮดเปลี่ยนลุคจนดูเกาหลีโอปป้ามาก ๆ 

 

 

สำหรับการกลับมาของละครเรื่อง รักปรุงรส บิ๊กเองก็ดีใจที่ได้กลับมาสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ อีกครั้ง ส่วนกระแสตอบรับก็ค่อนข้างดีเลยทีเดียว มีแฟน ๆ ทัก Direct IG มาว่า ดีใจที่พี่ข้าวแช่ กลับมาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งข้าวแช่ก็คือ ชื่อของตัวละครที่ บิ๊ก แสดงในละครเรื่องนี้นั่นเอง แต่พูดถึงบิ๊กแล้วจะไม่พูดถึงนางเอกของเรื่องก็คงไม่ได้ บิ๊กเล่าถึง อ้อม อังคณา นางเอกที่เข้าวงการมาพร้อม ๆ กันว่า เป็นคนที่เก่งมากอยู่แล้ว และรู้จักกันมานาน พอเล่นละครคู่กันเลยสามารถเล่นได้ไหลลื่น

 

ส่วนผู้จัดของละครอย่างพี่ หนุ่ม สันติสุข บิ๊กก็ได้เล่าว่าคุ้นเคยกันอยู่แล้ว เพราะเคยร่วมงานกันในบทพ่อลูก ในละครเรื่อง สุดรักคือดวงใจ พอพี่หนุ่มมาเป็นผู้จัดในละครเรื่องนี้ เลยทำให้คุ้นเคยกันดี พี่หนุ่มเองก็ได้สอนว่า นี่เป็นละครซิทคอม อยากให้เล่นกันให้สบาย ๆ ไม่ต้องเครียด ให้รู้สึกเหมือนมาสร้างสรรค์งานศิลปะร่วมกัน

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น วันนี้เราจะพาไปส่องงานอดิเรกของหนุ่มบิ๊กด้วย ก่อนหน้านี้ก็ดูจะหันเหไปที่การทำอาหาร แต่ในตอนนี้หนุ่มบิ๊กก็ได้หันมาสนใจในเรื่องของการปลูกต้นไม้ ตั้งแต่การระบาดระลอกแรก ก็เริ่มปลูกต้นไม้ฟอกอากาศ ก่อนจะขยับขยายมาเรื่อย ๆ จนกลายเป็นธุรกิจไม้ด่าง ที่มีลูกค้าเข้ามาติดต่อขอซื้อ กลายเป็นงานอดิเรกที่ทำรายได้ดีอีกทางหนึ่งเลยทีเดียว ทำให้กิจวัตรในช่วงนี้ก็คือ การออกเดินทางไปยังสวนต้นไม้ต่าง ๆ เพื่อติดต่อขอซื้อ นำกลับมาขยายพันธุ์ต่อ โดยได้รับความรู้และคำแนะนำจากพี่ ๆ เกษตรกร และเพื่อน ๆ ในวงการไม้ด่าง โดยต้นไม้ที่แพงที่สุดในสวนตอนนี้ก็คือ ต้นก้านส้มด่าง ใบนึงมีราคาสูงถึง 1 แสนบาท ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊คเพจ สวนไม้ด่าง ณ นิรันดร์

 

 

ครบรส ละมุน อบอุ่นขนาดนี้ ก็อย่าลืมผลงานของ บิ๊ก ณทรรศชัย กับละครเรื่อง รักปรุงรส ที่จะออกอากาศทุกวัน เสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35