logo เมาท์สะเด็ด7สี

สืบสะเด็ด พาไปสืบธุรกิจต้นไม้ของ บิ๊ก ณทรรศชัย ที่สวนไม้ด่าง ณ นิรินดร์

584 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2564

การทำธุรกิจเป็นอาชีพเสริมดูจะไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับบรรดาดารานักแสดงแล้ว หนุ่มบิ๊ก ณทรรศชัย เองก็เช่นกัน วันนี้รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ก็จะพาไปส่องธุรกิจต้นไม้ของเขากันที่ สวนไม้ด่าง ณ นิรันดร์ ที่ขอบอกเลยว่าหนุ่มบิ๊กทำจริง รู้จริง จุดเริ่มต้นมาจากในช่วงที่ต้องกักตัวช่วงแรก เขาก็เริ่มสนใจในเรื่องของต้นไม้ จึงซื้อมาเลี้ยงก่อนหนึ่งต้น จนดูท่ามันเหมือนจะไปไม่รอด จึงเริ่มหาข้อมูลมากขึ้น ดูแลดีขึ้นจนมันรอดมาได้ แล้วเขาก็ไปเจอกับต้นก้ามกุ้งด่าง ที่ใบของมันมีราคาสูงถึงใบละ 5,000 บาท พอมันเริ่มแตกใบออกใหม่ขึ้นมา ก็นำไปขายประมาณ 3 - 4 ใบ ได้กำไรมาเป็นที่พึงพอใจ พอมาเริ่มการกักตัวรอบใหม่ หนุ่มบิ๊กก็ทุ่มเงินเก็บมาเริ่มกิจการ สวนไม้ด่าง ณ นิรันดร์ ทันที

 

 

หนุ่มบิ๊กได้พาทีมงานของเราไปเยี่ยมชมโรงเรือนที่มีต้นไม้มีมูลค่าจำนวนมาก ซึ่งในโรงเรือนนี้แค่ชั้นวางเดียวก็มีมูลค่าเหยียบล้านบาทแล้ว เรียกได้ว่าทำจริง ทำจังและเต็มที่มากเลยทีเดียว แต่สวนไม้ด่าง ณ นิรันดร์ ไม่ใช่ธุรกิจแรกของหนุ่มบิ๊ก เพราะก่อนหน้านี้เขาได้ไปสอบใบประกอบสำหรับการเป็นเทรนเนอร์มา และเตรียมที่จะเป็นยิมออกกำลังกายของตัวเอง แต่เพราะพิษของโควิด-19 ทำให้ต้องหยุดพักออกไปก่อน

 

 

ปิดท้ายด้วยการให้กำลังใจผู้ประกอบการทุกคนที่ต้องฟันฝ่ากับวิกฤตในครั้งนี้ และอดทนเพื่อที่จะก้าวผ่านมันไปให้ได้ เอาล่ะค่ะ ใครที่อยากจะติดตามผลงานของหนุ่มบิ๊ก ณทรรศชัย เตรียมพบกับเขาได้เลยในละครเรื่อง สายเลือดสองหัวใจ เร็ว ๆ นี้ที่ช่อง 7HD กด 35

 

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.