logo เมาท์สะเด็ด7สี

สกาย มาเรีย และ บิ๊ก กฤษฎา เมาท์ความเข้มข้นโค้งสุดท้ายของทานตะวันสีเพลิง

335 ครั้ง
|
23 ส.ค. 2564

สกาย มาเรีย และ บิ๊ก กฤษฎา นักแสดงจากละคร ทานตะวันสีเพลิง ร่วมวงเมาท์ความเข้มข้นสุดสนุกของละคร สกาย มาเรีย เผยว่า กระแสตอบรับของละครดีมากยิ่งออนแอร์ไป เริ่มจะเรตติ้งดีขึ้นมาเรื่อยๆ ซึ่งส่วนตัวชอบคาแรคเตอร์ทั้งสองแบบที่ได้พลิกจากคนร้ายกลายเป็นคนดี ชอบที่ได้เปลี่ยนไปอารมณ์บ่อยๆ

ซึ่งในช่วงท้ายของเรื่องตัวละครของสายขวัญจะเริ่มพลิกกลับมาเป็นคนดีขึ้นแล้ว ความสนุกจากการได้ร่วมงานกับ บิ๊ก กฤษฎา ถ่ายทอดอารมณ์มาแบบจัดเต็มเพราะพี่เขาจะแสดงความหื่นออกมาได้เต็มที่เหมือนจริงมาก ทำให้บางครั้งแอบกลัวและเกร็งบ้าง แต่นอกจากก็พบว่าพี่บิ๊กมีความเป็นสุภาพบุรุษมาก

บิ๊ก กฤษฎา เผยว่า ในละคร ทานตะวันสีเพลิงหลังจากนี้จะเข้มข้นมากขึ้น จะเพิ่มความร้าย โหด เลวมากขึ้น ต่อจากนี้จะไม่มีความดีจะมีแต่ความเลวแบบขั้นสุด ซึ่งตอนนี้ก็มีกระแสถาโถมมาในโซเชียลเข้ามาคอมเมนท์อินหนักไปกับตัวละครของทัพไท มีทั้งคอมเมนท์และส่งข้อความไดเร็คเข้ามาด่าหยาบคายเลยทีเดียว

โดยในช่วงของการถ่ายทำละครทานตะวันสีเพลิง มันสนุกได้เล่นได้ปลดปล่อยความร้ายกาจ นักแสดงรับส่งอารมณ์กันได้อย่างดี ทำให้ยิ่งเข้าถึงการถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครมากยิ่งขึ้น ส่วนการร่วมงานกับสกายขอชื่นชมว่า สกายมีพัฒนาการที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้การเข้าฉากดีขึ้นและบทเป๊ะ ทำการบ้านมาทำให้งานถ่ายเสร็จไวด้วย

ทั้งนี้ทั้งสองนักแสดงได้ฝากให้ติดตามละครที่เข้มข้นจุดจบของตัวละครร้ายๆอย่างทัพไทจะเป็นยังไง? รวมถึงอยากให้กำลังใจอาทิตย์​กับสายขวัญให้ทำภารกิจให้สำเร็จด้วย อย่าพลาดความสนุกของละคร ทานตะวันสีเพลิง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น.