logo เมาท์สะเด็ด7สี

น้ำ รพีภัทร์ เมาท์ย้อนความหลัง มือเหนือเมฆ ละครสุดมันส์ที่กลับมารีรันอีกครั้ง

663 ครั้ง
|
04 ส.ค. 2564

หลังจากที่เมื่อวาน รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ได้มีโอกาสมาเมาท์กับ อ๊อฟ ชนะพล สด ๆ ในรายการ ชวนคุยถึงละครเรื่อง มือเหนือเมฆ ที่ได้มาออกอากาศรีรันกันอีกครั้ง เพื่อให้แฟน ๆ ได้มันส์เต็มที่กันอีกรอบ งานนี้เราก็ได้ชวนพี่น้ำ รพีภัทร์ มาเมาท์ย้อนความหลังกันสักหน่อย โดยในละครเรื่องนี้ น้ำ รับบทเป็น เฉียด เด็กหนุ่มต้นทุนชีวิตต่ำ ที่พยายามไต่เต้าและใช้ความสามารถเพื่อขยับฐานะของตัวเองขึ้นมาด้วยการเป็นนักเลง เป็นอีกหนึ่งโอกาสดี ๆ ที่น้ำได้ทำ เพราะไม่บ่อยนักที่เขาจะได้มาแสดงบทบู๊แอ็คชั่นแบบเต็มตัว

 

 

เมาท์ไปถึงระหว่างการถ่ายทำละคร ที่เน้นไปที่ฉากแอ็คชั่น ที่น้ำก็ได้เล่าว่า ฉากแอ็คชั่นที่ทุกคนได้ดูกันนั้น ทั้ง 3 ตัวละครหลักถ่ายทำด้วยตัวเองทั้งหมด ตัวละครอื่นอาจจะมีสแตนด์อินบ้าง แต่พวกเขาต้องถ่ายทำด้วยตัวเอง แถมพี่โอริเวอร์ บีเวอร์ยังคอยกระตุ้นให้ก้าวข้ามขีดจำกัด เพื่อที่จะให้ละครออกมายอดเยี่ยมและแฟน ๆ ชอบที่สุด

 

คุยกันถึงละครแล้ว ก็ต้องแวะไปคุยถึงเรื่องราวส่วนตัวกันบ้าง หลายคนคงจะได้เห็นน้ำใช้ชีวิตอยู่ในบ้านสวน มีฟาร์มไก่ชน และฟาร์มกระบือ น้ำก็บอกว่าการใช้ชีวิตแบบนี้ก็มีข้อดี ตรงที่ได้อยู่ใกล้กับครอบครัวตลอดเวลา แต่เพราะการแพร่ระบาดของโรคโควิด - 19 ก็ทำให้สนามไก่ชนต้องหยุดพักไป ซึ่งพี่น้ำก็ได้ให้กำลังใจผู้ที่เผชิญสถานการณ์การที่ยากลำบากในตอนนี้ว่า ขอให้อดทน พอทุกคนได้รับวัคซีนกันอย่างทั่วถึง สถานการณ์มันก็จะค่อย ๆ ดีขึ้น พร้อมฝากความห่วงใยมาถึงแฟน ๆ ทุกคนด้วยเช่นกัน

 

 

ใครที่อยากจะติดตามผลงานของพี่น้ำ รพีภัทร์ ก็ห้ามพลาดละครเรื่อง มือเหนือเมฆ ที่กลับมาออกอากาศอีกครั้งทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 13.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง