logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มตายิ้ม “อี จุนโฮ” 2PM จัดแฟนมีตเดี่ยวที่ไทยครั้งแรก 10 ธ.ค. นี้ | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เหล่าพี่สาวฮอตเทสและแฟนซีรีส์ King The Land พลาดไม่ได้เลยกับงานนี้ เพราะพระเอกหนุ่มสุดหล่อรอยยิ้มพิมพ์ใจ “อี จุนโฮ” (LEE JU ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

382 ครั้ง
|
20 ก.ย. 2566
เหล่าพี่สาวฮอตเทสและแฟนซีรีส์ King The Land พลาดไม่ได้เลยกับงานนี้ เพราะพระเอกหนุ่มสุดหล่อรอยยิ้มพิมพ์ใจ “อี จุนโฮ” (LEE JUNHO) จะกลับมาไทยอีกครั้งพร้อมกับแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก ใน “LEE JUNHO 1st FANMEETING TOUR IN BANGKOK” อี จุนโฮ ได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มมากความสามารถที่จะร้องก็ได้ จะเต้นก็ดี หรือจะอยู่ในบทบาทนักแสดงก็ทำได้ดีสุด ๆ จนเขาเคยเป็นไอดอลชายคนแรกที่ได้รับรางวัลแพ็กซัง อาร์ต อวอร์ดส์ครั้งที่ 58 ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม
 
สามารถไปพิสูจน์ความหล่อและความสามารถของหนุ่มคนนี้ได้ ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เปิดขายบัตรรอบพรีเซล ไลฟ์ เนชั่น เทโร 30 กันยายนนี้ ไปสมัครสมาชิกให้พร้อมกดบัตรกันได้เลยที่ livenationtero.co.th
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง