logo เมาท์สะเด็ด7สี

สมการรอคอย! เฉลยฆาตกร ควันหลงและเรตติ้ง ตอนจบละครหลงกลิ่นจันทน์

เมาท์สะเด็ด7สี : ในที่สุดก็ได้รู้สักทีว่าฆาตกรที่ตามหามาตลอดทั้งเรื่องของละคร หลงกลิ่นจันทน์ แท้จริงแล้วคือ หมวดตี๋ ที่รับบทโดยหนุ่มบอส ชนกันต์นั หลงกลิ่นจันทน์,ละคร,ตอนจบ

1,075 ครั้ง
|
23 ก.ค. 2564

ในที่สุดก็ได้รู้สักทีว่าฆาตกรที่ตามหามาตลอดทั้งเรื่องของละคร "หลงกลิ่นจันทน์" แท้จริงแล้วคือ หมวดตี๋ ที่รับบทโดยหนุ่มบอส ชนกันต์นั่นเอง สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก เรตติ้งพุ่งทะยานถึง 5.9 เลยทีเดียว

งานนี้ ยกโขยงรถทัวร์กันมาไม่ขาดสาย ไม่ได้มาด่า แต่มาชื่นชมความสนุกของละคร ที่เรียกได้ว่าลุ้นจนหยดสุดท้าย และยังได้รู้ถึงที่มา จุดมุ่งหมายของหมวดตี๋ ในทุก ๆ ช่องทางไม่ว่าจะเป็น IG, Facebook Live, Pantip, Twitter แห่ชื่นชมกันอย่างคับคั่ง โดยเฉพาการแกงคนดู ที่แกงแล้วแกงอีก!

ขอยกความดีความชอบนี้ให้กับค่ายปรากฏการณ์ดี ผู้กำกับละครพี่โต้ง ตรัยยุทธ ทีมงาน และนักแสดงทุกคนที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ สร้างความประทับใจและข้อคิดดี ๆ ให้กับทุกคน

"การเพิกเฉยต่อความอยุติธรรม นับเป็นความอยุติธรรมรูปแบบหนึ่ง"

ขออุทิศ... ส่วนที่ดีของละครเรื่องนี้ให้กับเหยื่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ฆาตกรรมอำพรางในทุกคดี และขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวผู้สูญเสีย ที่คดียังอยู่ในขั้นตอนของกฎหมาย ให้ได้พบกับความยุติธรรมในที่สุด

ด้วยจิตคารวะ

บริษัท ปรากฏการณ์ดี จำกัด

 

#หลงกลิ่นจันทน์

#หลงกลิ่นจันทน์ตอนจบ

#ปรากฏการณ์ดี

#Prakotkarndee

เมาท์สะเด็ด7สี : สมการรอคอย! เฉลยฆาตกร ควันหลงแล

เมาท์สะเด็ด7สี : สมการรอคอย! เฉลยฆาตกร ควันหลงแล

เมาท์สะเด็ด7สี : สมการรอคอย! เฉลยฆาตกร ควันหลงแล

เมาท์สะเด็ด7สี : สมการรอคอย! เฉลยฆาตกร ควันหลงแล

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.