logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลวงฆ่าโหด ! พ่อ-ลูก ถูกไม้ทุบหัว เชือกรัดคอ-ยิงซ้ำ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - 2 พ่อลูก ถูกฆ่าโหด ไม้ทุบหัว เชือกรัดคอ ยิงซ้ำ และนำร่างไปยัดใส่ท้ายรถกระบะอำพราง กลางทุ่งนา คาด คนร้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร

1,429 ครั้ง
|
19 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - 2 พ่อลูก ถูกฆ่าโหด ไม้ทุบหัว เชือกรัดคอ ยิงซ้ำ และนำร่างไปยัดใส่ท้ายรถกระบะอำพราง กลางทุ่งนา คาด คนร้ายรู้จักกับผู้ตาย
 
ตำรวจ สภ.ยางตลาด รับแจ้งเหตุ พบศพ ผู้เสียชีวิต 2 คน อยู่ท้ายรถกระบะ จอดทิ้งอยู่ที่ทุ่งนา บริเวณบ้านโนนสวรรค์ หมู่ที่ 8 ตำบลหนองอิเฒ่า อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ มีโครงเหล็กที่ท้ายรถ พบศพนายเหรียญ อายุ 62 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ชายโครงด้านซ้าย  1 นัด และ นายปิยพงษ์ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย ที่ศีรษะถูกของแข็งตีอย่างแรง จนบวมเลือดออกตา ที่ลำคอพบรอยเชือกรัด และมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ใต้รักแร้ซ้าย 1 นัด
 
ตรวจสอบทรัพย์สิน พบเงินสดอยู่ในกระเป๋านายปิยพงษ์ จำนวน 11,714 บาท และกระเป๋าของ นายเหรียญ 1,913 บาท ส่วนเงินสดประมาณ 100,000 บาท ที่ได้จากการขายวัว และสร้อยคอทองคำ 1 บาทหายไป และบนท้ายกระบะ ยังพบวัวยืนอยู่ 1 ตัว
 
นอกจากนี้ ห่างจากจุดพบศพ 500 เมตร บริเวณป่าละเมาะ พื้นที่บ้านหนองโก จังหวัดมหาสารคาม พบ ปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 2 ปลอก เชือกคล้อง กระดุมเสื้อ และคราบเลือด คาดว่า น่าจะเป็นจุดที่คนร้าย ฆ่าสองพ่อลูก แล้วนำศพข้ามฝั่งไปยัดไว้ท้ายรถกระบะฝั่ง จังหวัดกาฬสินธุ์
 
สอบถาม ภรรยาของนายปิยพงษ์ บอกว่า สามีและพ่อตา มีอาชีพเป็นนายฮ้อย ตระเวนรับซื้อวัว ในภาคอีสาน ก่อนเกิดเหตุช่วง 03.00 น. วานนี้ ได้ออกจากบ้าน ไปซื้อวัวขาย ที่จังหวัดมหาสารคาม ตามปกติ กระทั่งติดต่อไม่ได้ ยอมรับว่า ยังทำใจไม่ได้ เพราะพ่อลูกคู่นี้ นิสัยดี ชอบทำมาหากินสุจริต ไม่คิดว่าจะมาถูกฆ่าตาย ส่วนสาเหตุ คาดว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรมชิงทรัพย์ เพราะสร้อยคอทองคำของพ่อสามี 1 บาท และเงินสดอีก 100,000 บาทหายไป
 
อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบถามพยานแวดล้อม เจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 3 คน ได้ทำการล่อลวง 2 พ่อลูกมาซื้อขายวัว ก่อนที่จะลงมือฆ่า และเอาทรัพย์สินไป และกลุ่มคนร้ายน่าจะรู้จักกับทั้ง 2 คนด้วย เนื่องจากรู้ว่าทั้ง 2 คน ได้เงินจากการขายวัว 100,000 บาท ทั้งนี้ จุดเกิดเหตุ และจุดพบศพเป็นพื้นที่คาบเกี่ยว 2 จังหวัด ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตาม ตัวคนร้ายมาดำเนินคดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง