logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หลักฐานชัด ! ปมชาวเมียนมา ฆ่ามัดมือลุงขับรถแท็กซี่ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เหตุฆาตกรรมคนขับรถแท็กซี่ หมกบ่อปลาย่านบางพลี ตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัยชาวเมียนมาได้แล้ว แต่ยังคงให้การ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

662 ครั้ง
|
28 ส.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เหตุฆาตกรรมคนขับรถแท็กซี่ หมกบ่อปลาย่านบางพลี ตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัยชาวเมียนมาได้แล้ว แต่ยังคงให้การภาคเสธ
 
รวบชาวเมียนมา ฆ่ามัดมือลุงขับรถแท็กซี่
 
กรณีพบศพ นายมีชัย อายุ 63 ปี คนขับรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ถูกจับมือมัดไพล่หลัง ศีรษะมีบาดแผลขนาดใหญ่ จนกะโหลกแตก คาดว่าถูกตีด้วยของแข็ง ทิ้งศพในพงหญ้าริมบ่อปลา หมู่ 7 ซอยข้างโรงพยาบาลรามาธิบดี สมุทรปราการ อำเภอบางพลี เมื่อช่วงเช้าวานนี้ โดยมีหลักฐานว่าผู้ตายรับตัวผู้ต้องสงสัย มาจากนนทบุรี ช่วง 23.00 น. ของคืนวันที่ 26 สิงหาคม ไปส่งแถวที่เกิดเหตุ แล้วกลายเป็นศพ
 
กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 1 ราย เป็นชายชาวเมียนมา ทราบชื่อคือ นายซัน อายุ 42 ปี จับได้ที่เพิงพักใกล้หมู่บ้านบัวทองธานี พบรถแท็กซี่ และโทรศัพท์มือถือของผู้ตายอยู่ในเพิงพัก นอกจากนี้ยังพบเสื้อสีขาว มีลักษณะฉีกขาด คล้ายเปื้อนเลือด รวมถึงกางเกงยีนเปื้อนโคลน ส่วนท้ายรถแท็กซี่ มีเชือกไนล่อนสีเขียว คล้ายกับที่คนร้ายใช้มัดมือผู้เสียชีวิต
 
เปิดปากสารภาพ อ้างฆ่าเพราะค้างค่ายา
 
เบื้องต้น นายซัน ให้การวกวนไปมา แบ่งรับแบ่งสู้ บางช่วงอ้างว่า ไม่ได้เป็นคนฆ่า แต่มีคนบอกให้ไปเอารถแท็กซี่ของ นายมีชัย ผู้ตาย ไปซ่อมทำสีเท่านั้น ก่อนจะเปลี่ยนคำให้การอีกครั้งว่า คนที่ลงมือฆ่า คือ นายซีส เป็นพ่อค้ายารายใหญ่ชาวเมียนมา โดยคืนวันเกิดเหตุ นายซีส ให้ไปรอที่ริมถนนย่านบางบัวทอง ก่อนจะมีรถแท็กซี่มารับ โดยอ้างว่าจะไปส่งยา ย่านคลองด่าน สมุทรปราการ
 
ระหว่างทาง นายซีส มีปากเสียง นายมีชัย (ผู้ตาย) เรื่องค่ายาเสพติดที่ผู้ตายติดค้างอยู่ ก่อนที่ นายซีส ใช้มีดจี้ให้หยุดรถ แล้วบอกให้ นายมีชัย ลงจากรถ ก่อนให้ตนเองขับรถไปรอที่บางบัวทอง จากนั้นก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น
 
ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ นายซัน เนื่องจากคัดแย้งพยานหลักฐานที่ตรวจพบ แต่ต้องรอผลการตรวจลายนิ้วมือแฝงที่รถผู้ตายว่า นายซัน ผู้ต้องสงสัยได้ทำหรือไม่ และจะมีผู้ร่วมก่อเหตุคนอื่นอีกหรือไม่
 
อ้างโทรศัพท์ลึกลับรีดเงิน 20,000 บาท
 
ขณะที่ นางระเบียบ ญาติผู้ตาย เปิดเผยว่า ประมาณ 09.00 น. เมื่อวานนี้ มีผู้ชายโทรศัพท์เข้ามือถือญาติ เรียกเงิน 20,000 บาท ไม่เช่นนั้นจะฆ่า นายมีชัย จากนั้นก็ได้ยินเสียงร้อง โอ้ย ตอนนั้น นายยอด ลูกชายของผู้ตาย ไม่ปักใจเชื่อ จึงไม่ได้แจ้งความ กระทั่งมารู้ข่าวถูกฆ่า ส่วนรถคันก่อเหตุ ผู้ตายจะสลับกันขับกับลูกชาย ปกติผู้ตายจะขับตอนกลางวัน ส่วนลูกชายขับตอนกลางคืน แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงมีการสลับเวลากันขับ ส่วนผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับ ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน
 
ตั้ง 3 ประเด็น สังหารคนขับรถแท็กซี่
 
ล่าสุด ตำรวจนำตัว นายซัน มาสอบปากคำ ซึ่ง นายซัน ให้การไม่ต่างจากเมื่อคืนว่า เป็นความขัดแย้งเรื่องค่ายาเสพติด ด้าน ผู้กำกับการ สภ.บางพลี ระบุว่า ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การของ นายซัน ส่วนปมในการก่อเหตุ ยังไม่ตัดประเด็นไหนทิ้ง ทั้งเรื่องการพนัน ยาเสพติด และฆ่าชิงทรัพย์ ส่วนกณีที่มีคนโทรไปไถ่เงิน 20,000 บาทนั้น พบว่ามีคนโทรไปจริง แต่ช่วงเวลายังไม่สัมพันธ์กัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง