logo เมาท์สะเด็ด7สี

เมาท์กับสารวัตรว่านรัก 'ทับทิม' ชวนหาตัวฆาตกรตัวจริง โค้งสุดท้ายของ หลงกลิ่นจันทน์

468 ครั้ง
|
21 ก.ค. 2564

เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละคร หลงกลิ่นจันทน์ งานนี้รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ก็ได้เชิญสารวัตรว่านรักมาสืบหาความจริง เมาท์ควานหาตัวฆาตกรตัวจริงของเรื่องนี้กัน เริ่มต้นเลย ทับทิมก็ได้ขอบคุณแฟน ๆ สำหรับกระแสการตอบรับ และคำชื่นชมที่มอบมาให้ทุกภาคส่วนที่ทำให้ละครนี้ทำออกมาได้จนตอนนี้กำลังเดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายของเรื่องราวแล้ว

 

 

ทับทิมได้พูดถึงเบื้องหลังการถ่ายละคร ที่เธอได้เล่าว่ามีการเวิร์คช็อปก่อนที่จะถ่ายทำ ด้วยความตั้งใจที่จะให้ละครเรื่องนี้นำเสนอภาพใหม่ ๆ ผสมผสานกับทิศทางการเล่าเรื่องในรูปแบบที่แตกต่างออกไป เพื่อให้ผู้ชมได้รับความแปลกใหม่จากละครเรื่องนี้ ซึ่งแม้ว่าในตอนนี้ฆาตกรดอกไม้จันทน์จะเปิดเผยตัวออกมาแล้ว แต่ยังมีปมอีกมากมาย รวมไปถึงฆาตกรตัวจริงที่ฆ่าจันทน์ก็ยังไม่ถูกจับกุม ทั้งหมดนี้กำลังจะถูกเปิดเผยใน 2 ตอนสุดท้ายของเรื่องราว

 

 

มาถึงรายการในฐานะของแขกรับเชิญทั้งที ทับทิมก็ได้เมาท์พระเอก ธันวา ที่แม้ว่าในกองจะเป็นคนที่ชอบแกล้ง แต่จากการทำงานร่วมกันผ่านละคร 4 เรื่อง ทำให้เห็นว่าธันวาเป็นคนที่ตั้งใจในการทำงานมาก ส่วนอีกคนหนึ่งที่ไม่เมาท์ไม่ได้เลยก็คือ น้องไตร ที่รับบททางไท ทับทิมเมาท์เบื้องหลังว่า ช่วงแรก ๆ ที่ถ่ายทำ ไตรจะเกร็ง ๆ ไม่ค่อยพูด แต่พอเริ่มสนิทกันก็เป็นอีกหนึ่งน้องชายที่น่ารักเลยทีเดียว และปิดท้ายด้วยหมวดตี๋ หรือบอส ที่ทับทิมบอกว่าเป็นคนที่คอยสร้างสีสันให้กับกองถ่าย ถ้าวันไหนที่บอสไม่ได้มาถ่ายทำกองถ่ายก็ถึงกับเงียบไปเลยเหมือนกัน แถมเมาท์ว่าบอสคืออีกหนึ่งดาว Tiktok ของกองละครนี้เลย

 

สุดท้ายด้วยการอัพเดตสถานะหัวใจของทับทิม ที่เธอได้ยืนยันชัดเจนว่าตอนนี้หัวใจยังว่าง ยิ่งในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด ก็ทำให้ไม่ได้พบเจอใครมากมาย แถมยังมุ่งมั่นไปในการทำงานเป็นหลักด้วย เพราะนอกจากละครแล้ว ทับทิมยังมีอีกบทบาทเป็นพิธีกรในรายการ สตรีมหานคร ที่จะพาไปพูดคุยกับแขกรับเชิญมากมาย โดยออกอากาศผ่านทางเว็บไซต์ Bugaboo.tv ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.

 

 

ห้ามพลาดกับโค้งสุดท้ายของละคร หลงกลิ่นจันทน์ ที่ตอนนี้ใกล้จะเข้าสู่บทสรุปเต็มที ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35