เพื่อนแย่งแฟนเพื่อน!! ทับทิม เคลียร์ชัด ไม่กล่าวหาใครแย่ง ยอมรับเป็นฝ่ายแพ้
logo เมาท์สะเด็ด7สี

เพื่อนแย่งแฟนเพื่อน!! ทับทิม เคลียร์ชัด ไม่กล่าวหาใครแย่ง ยอมรับเป็นฝ่ายแพ้

388 ครั้ง
|
04 ส.ค. 2564
จากกรณีที่ เพจเจ๊มอย 108 โพสต์ว่า “จะมีข่าว เพื่อนแย่งแฟนเพื่อนให้สะเทือนวงการอีกแล้วเหรอวะ.. กูต้องทำตัวยังไงก่อน?” ซึ่งหลายคนโยงไปว่าเป็น กวาง เดอะเฟซ กับแฟนเก่าของทับทิม โดยล่าสุด ทับทิม เดอะเฟซ โพสต์อินสตาแกรม ชี้แจงกรณีที่มีข่าวลือนี้ว่าไม่อยากจะกล่าวหาว่าใครแย่งใคร และไม่ได้ออกมาพูดเพื่อที่จะเอาชนะใคร เพราะ ก็แพ้ไปแล้วอยู่ดี
“ ความสัมพันธ์ระหว่างทับทับทิมกับเฮาส์ และครอบครัวเฮาส์ คือมันมากเกินกว่าคำว่าแฟนไปแล้ว สถานะไม่ได้มีความหมายอะไร นอกจากใจความห่วงใยความหวังดี และงานที่ยังทำอยู่กับทางป๊า กับ ม๊าของเฮาส์ ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะมาทำลายความสัมพันธ์ที่ดีอันนี้ค่ะ เราคบกันมา 4 ปี ยอมรับว่าคุยกันเรื่องแต่งงานมาตลอด สุดท้ายเราเลิกกันไม่ดีเท่าไหร่
 
 
แต่เราก็เข้าใจและยอมรับทุกอย่างได้ ยังหวังดีต่อกันเสมอ เป็นห่วงความรู้สึกเฮาส์และป๊าม๊ามากจริงๆ เลยไม่คิดจะให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่พอมีข่าวออกมาก็ไม่ได้สบายใจ ปรึกษาม๊าของเฮาส์ตลอด นึกว่าจะจบไปตั้งแต่ที่เพจดังลบโพสต์ไป แต่ก็มีข่าวออกมาอีกรอบ พอเห็นโพสต์นี้แล้วก็คิดว่าควรออกมาพูดบ้างนะคะ ก่อนอื่นไม่เคยพูดว่า ใครแย่งนะคะ สะดุดคำว่า ผู้ชายจีบตอนกักตัว เช็คแล้วว่าโสด พร้อมกับไล่เรียงไทม์ไลน์โดยละเอียด
สุดท้ายไม่โทษใคร ไม่กล่าวหาว่าใครมาแย่งนะคะ Timeline ข้างต้นเวลาอาจจะคาบเกี่ยวกัน ห่างกันไม่กี่วัน แต่มันก็คือเราเลิกกันแล้วแหละค่ะ แม้จะไม่กี่วัน ก็คือ เป็นความระหองระแหงของเรา 2 คนเอง เฮาส์มีสิทธิ์คบใครก็ได้ เพราะเราเลิกกันแล้ว อยากให้จบแบบดีๆ ไม่ทำร้ายจิตใจใครทุกฝ่าย และไม่ได้ออกมาพูดเพื่อที่จะเอาชนะใคร เพราะ ก็แพ้ไปแล้วอยู่ดี ขอให้จบตรงนี้นะคะ ”