logo ถกไม่เถียง

หนุ่ม รปภ. ช้ำรัก โดนสาวสวย “เทแต่งงาน” เชิดสินสอด ก่อนหายวับปริศนา !

ถกไม่เถียง : หนุ่ม รปภ. ทุ่มเทเปย์สาวแทบหมดตัว ขายรถกระบะหาค่าสินสอดขอสาวแต่งงาน สุดท้ายโดนเทเชิดเงินหายปริศนา ด้านฝ่ายหญิงยืนยันไม่มีเงินคืนเพรา ถกไม่เถียง,TERO Digital,Ch7HD News,Ch7HD,ทิน โชคกมลกิจ,ทินถกไม่เถียง,กาย สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,กาย สวิตต์,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,หนุ่ม รปภ,รปภ,รปภ ช้ำรัก,ช้ำรัก,สาวหลอกเงิน,หลอกเงิน,เทงานแต่ง,งานแต่ง,แต่งงาน,ค่าสินสอด,สินสอด,เงินสินสอด,ไม่คืนเงิน,ไม่มีเงิน,ลูกค้า,สาวสวยเทงานแต่ง,สาวสวย,เชิดสินสอด,เปย์,เปย์สาว,ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,ทนายสงกาญ์,ฉ้อโกง,โกงเงิน,รับงาน

1,204 ครั้ง
|
17 ก.ย. 2567
หนุ่ม รปภ. ทุ่มเทเปย์สาวแทบหมดตัว ขายรถกระบะหาค่าสินสอดขอสาวแต่งงาน สุดท้ายโดนเทเชิดเงินหายปริศนา ด้านฝ่ายหญิงยืนยันไม่มีเงินคืนเพราะใช้หมดแล้ว
 
วันที่ 17 ก.ย. 67 คุณ พีรพัฒน์ เปไธสง ผู้ร้องทุกข์ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย กาย สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา ว่า ตนรู้จักผู้หญิงคนนี้จากโลกออนไลน์เมื่อเดือน ก.ค. 67 ทักไปพูดคุยวันเดียวแล้วถูกคอจึงนัดเจอกัน หลังจากนั้นก็ยังคุยกันและนัดเจอกันเรื่อย ๆ ผ่านไปไม่นาน ตนถามฝ่ายหญิงด้วยความจริงใจว่า ถ้าจะแต่งงานต้องมีสินสอดเท่าไหร่
 
ถกไม่เถียง : หนุ่ม รปภ. ช้ำรัก โดนสาวสวย “เทแต่ง
 
ฝ่ายหญิงบอกว่าขอสินสอด 100,000 บาท กับทอง 1 บาท ตัดสินใจนำรถกระบะของตัวเองไปขายเมื่อ 30 ส.ค. เพื่อหาเงินมาของฝ่ายหญิงแต่งงานได้เงินมากว่า 100,000 บาท แต่ระหว่างนั้นตนถูกมิจฉาชีพหลอกเงินไปกว่า 50,000 บาท จึงถูกฝ่ายหญิงด่าว่าโง่จากนั้นทะเลาะกันและถูกไล่ออกจากห้อง ส่วนเงินที่เหลือ 50,000 บาท ตนโอนให้ฝ่ายหญิงไปแล้ว หลังจากนั้นฝ่ายหญิงเริ่มเปลี่ยนไปอ้างว่าไม่ว่างตลอด ตอนนี้ตนต้องการเงิน 50,000 บาทที่โอนให้เป็นค่าสินสอดคืน
 
ถกไม่เถียง : หนุ่ม รปภ. ช้ำรัก โดนสาวสวย “เทแต่ง
 
คุณบี (นามสมมติ) ชี้แจงว่า สิ่งที่คุณพีรพัฒน์เล่าเป็นความจริงทั้งหมด เนื่องจากตนไม่ว่างจริง ๆ ในช่วงที่ฝ่ายชายติดต่อมา ส่วนเงิน 50,000 บาท ยืนยันว่าไม่มีคืนให้เพราะเอาไปใช้หมดแล้ว ตนเคยเตือนฝ่ายชายแล้วว่าจะเอาเงินที่ไหนใช้ถ้าโอนเงินมาหมด แต่ฝ่ายชายยังยืนยันว่าจะโอนมาให้ เชื่อว่าเงินก้อนนี้ถือว่าเป็นการให้โดยเสน่หา พร้อมยืนยันว่าฝ่ายชายไม่ได้คุยกับตนแค่คนเดียว ตนให้สถานะกับฝ่ายชายเพียงแค่ลูกค้าเท่านั้น ตนสามารถหาเงินคืนได้เพียงสัปดาห์ละ 1,000 บาท
 
ถกไม่เถียง : หนุ่ม รปภ. ช้ำรัก โดนสาวสวย “เทแต่ง
 
ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นด้านกฎหมายว่า ค่าสินสอดตามกฎหมาย คือเงินที่ฝ่ายชายหรือทรัพย์สินที่ฝ่ายชาย มอบให้บิดามารดาฝ่ายหญิงที่ยินยอมจะสมรสด้วย ถ้าหากคุณบีไม่คืนเงินอาจมีความผิดข้อหาฉ้อโกง ซึ่งเงินที่คุณพีรพัฒน์ให้ถือว่าเป็นค่าสินสอดจริง ตามหลักฐานที่พูดคุยกันในแชตก็จะต้องคืนทั้งหมด ถ้าหากไม่คืนก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย
 

ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/qtjeuocwvTM?si=6-I9UKkto3th7vJu

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง